Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2016-2017

Thứ hai - 22/07/2019 10:22
Chiều ngày 13/9/2016 trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2016 – 2017.
Về tham dự Hội nghị có thầy giáo Lê Chí Thành - Trưởng phòng GD-ĐT, thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh - Chủ tịch Công đoàn ngành, phó trưởng phòng GD-ĐT cùng các đồng chí chuyên viên bậc THCS. Về phía xã Tùng Ảnh có đồng chí Phan Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tùng Ảnh, đồng chí Lê Thị Thanh Tâm, phó Bí thư Đảng ủy xã Tùng Ảnh.
      Sau lời khai mạc của đồng chí Đặng Tiến Quân - Phó hiệu trưởng, đồng chí Dương Thế Vinh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường - đã trình bày “Báo cáo tổng kết năm học 2015-2016, Phương hướng nhiệm vụ năm học 2016 -2017”. Qua báo cáo, đồng chí Dương Thế Vinh đã khẳng định những thành tích đạt được của tập thể CBGV nhà trường trong năm học vừa qua. Trong đó có những hoạt động nổi bật như: công tác bồi dưỡng học sinh giỏi với 3 HSG Quốc gia, 30 lượt HSG Tỉnh, hơn 400 lượt HSG Huyện; giữ vững chất lượng giáo dục đại trà với kết quả tuyển sinh vào THPT đứng thứ 3 toàn tỉnh; các đoàn thể hoạt động đều tay, tập trung, sáng tạo. Đặc biệt, trong hoạt động giáo dục, nhà trường luôn kiên trì hướng phát triển toàn diện cho học sinh với việc tạo nên những sân chơi bổ ích mang nét đặc trưng của trường như hoạt động viết bài, giải bài cho các báo, tạp chí; tổ chức CLB Văn học kỉ niệm 250 năm ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du, tổ chức hội thi Rung chuông vàng,…
       Từ những hoạt động có tính toàn diện trên, năm học 2015-2016, trường tiếp tục được UBND tỉnh Hà Tĩnh tặng danh hiệu Lá cờ đầu cấp THCS, Tập thể lao động tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh, được đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen. Bên cạnh niềm vui vì những thành tích đạt được, năm học qua vẫn còn những băn khoăn vì chưa tạo được nhiều sân chơi mang ý nghĩa trải nghiệm, chưa có nhiều đột phá trong cách dạy và cách học của giáo viên học sinh; một số cuộc thi chưa đạt được kết qua như mong muốn,...
Năm học 2016 - 2017 đã bắt đầu với nhiều hi vọng, gửi gắm của phụ huynh, học sinh; ý thức cố gắng, nỗ lực của CBGV toàn trường. Đồng chí Hiệu trưởng đã khẳng định trường sẽ tiếp tục thực hiện quan điểm giáo dục, phát triển toàn diện hướng tới sự sáng tạo, thân thiện, tích cực nhằm tạo cho CBGV và các em học sinh một môi trường giáo dục tốt đẹp hơn. Trong đó, nhà trường vẫn sẽ chú trọng các hoạt động chuyên môn, đoàn thể; khắc phục những khó khăn về đội ngũ, tạo được thêm nhiều sân chơi bổ ích cho các em,… tiếp tục giữ vững niềm yêu tin của phụ huynh, học sinh, giữ vững vị thế của trường.
        Hội nghị đã nhận được nhiều tham luận thể hiện tinh thần xây dựng, ý thức trách nhiệm cao về những hoạt động của trường. Thầy Lê Minh Thiền - Tổ trưởng tổ Toán-Lý-Tin đã nêu ý kiến về việc cần bồi dưỡng, phát huy vai trò của lớp trẻ trong các hoạt động của trường, nâng cao chất lượng đại trà bằng những giải pháp cụ thể và hiệu quả. Cùng những băn khoăn khoăn về chất lượng đại trà, cô Trần Thị Hồng Minh, Tổ trưởng tổ Sinh-Hóa-Thể, đề xuất giải pháp dạy học theo đối tượng ngay từ đầu cấp, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với phụ huynh để giáo dục học sinh hiệu quả. Đại diện cho tổ nữ công, cô Phạm Thị Hải Sâm khẳng định sự cố gắng, đóng góp của tập thể GV nữ trong hoạt động của Công đoàn và nhà trường. Cô Sâm cũng bày tỏ mong muốn tập thể CBGV phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, sẻ chia giữa các thành viên công đoàn để tạo được một Công đoàn vững mạnh thực sự. Qua Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Tổ trưởng tổ Hành chính cũng thể hiện mong muốn được sự ghi nhận của Phòng với anh em làm công tác thiết bị trong hoạt động bồi dưỡng HSG, đề xuât bổ sung thiết bị dạy học nhất là các dụng cụ thực hành… Hội nghị cũng được nghe  ý kiến về khó khăn trong hoạt động chuyên môn, việc bố trí đội ngũ thích hợp của các cô Nguyễn Nữ Thanh Huyền, Phan Thị Hoài Hạ,… Các ý kiến tham luận đã góp phần bổ sung, cụ thể hóa những phương hướng nhiệm vụ trong năm học tới, từ đó góp phần thực hiện tốt hoạt động toàn diện của nhà trường.
        Về tham dự với Hội nghị, đồng chí Lê Chí Thành - Trưởng phòng GD&ĐT - đã đánh giá cao sự nỗ lực, những thành tích đạt được của trường trong năm học vừa qua, đề cao ý thức đổi mới, tinh thần quyết tâm của đội ngũ quản lý, các CBGV trong việc giữ vẵng và nâng cao vị thế của trường. Qua Hội nghị, đồng chí Lê Chí Thành cũng chia sẻ những khó khăn của nhà trường trong năm học tới, đặc biệt là về đội ngũ, đồng thời mong muốn CBGV nhà trường nâng cao tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, phát huy sức mạnh tổng hợp để hướng tới đạt được những thành tích cao hơn trong năm học 2016 - 2017.
        Phát biểu với Hội nghị, đồng chí Phan Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tùng Ảnh - đã chia sẽ niềm vui với những thành tích của nhà trường trong năm học vừa qua, đồng thời mong muốn trường THCS Hoàng Xuân Hãn sẽ tiếp tục nâng cao vị thế của mình để tự hào trở thành điểm đến đáng nhớ cho những đoàn khách về thăm Tùng Ảnh. Đồng chí Dũng cũng đã thông báo với CBGV trong nhà trường về việc trong năm học 2016 - 2017 xã nhà sẽ phối hợp với nhà trường trong việc nâng cấp con đường đi vào trường trở nên rộng rãi và đẹp hơn. Tin rằng, khi việc này được thực hiện, cảnh quan của nhà trường sẽ sạch đẹp và khang trang lên rất nhiều.
        Sau khi nghe cac ý kiến tham luận, phát biểu, cô Nguyễn Thị Tú Oanh đã thay mặt Thư kí đoàn thông qua dự thảo Nghị quyết hội nghị. Nghị quyết được thông qua, toàn thể CBGV nhà trường sẽ bước tiếp một năm học mới với không ít những khó khăn, thách thức nhưng tràn đầy tin tưởng về những thành công phía trước..
                                                         Một số hình ảnh


                                                     Đại biểu dự Hội nghị


                                     Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị


                                  Thầy giáo Dương Thế Vinh trình bày báo cáo ....


                                        Thầy giáo Đặng Tiến Quân


                           Thầy giáo Nguyễn Công Anh trình bày báo cáo CĐ


                                 Thầy giáo Lê Minh Thiền trình bày tham luận


                                                Cô giáo Nguyễn Thị Hồng Minh


                                                      Cô giáo Phạm Thị Hải Sâm


                                              Thầy giáo Nguyễn Thanh Hải


                                          Cô giáo Nguyễn Nữ Thanh Huyền


                                                       Cô giáo giáo Phan Hoài Hạ


                                                      Thầy giáo Lê Như Sang


                    Thầy giáo Lê Chí Thành - Trưởng phòng GD-ĐT phát biểu


           Đồng chí Phan Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập165
  • Hôm nay40,697
  • Tháng hiện tại84,742
  • Tổng lượt truy cập29,786,030
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây