Gặp mặt nhân 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ ba - 23/07/2019 05:16
Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày 19/11/2016 trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ viên chức đang công tác tại đơn vị.
Buổi gặp mặt vinh dự chào đón các vị khách quý đến từ Phòng Giáo dục & Đào tao, UBND xã Tùng Ảnh, Tạp chí Văn hóa Nghệ An, Tập đoàn Viettel, Hội CMHS. Buổi gặp mặt còn hân hoan đón nhận sự trở lai của các giáo viên nghỉ hưu những năm gần đây.
      Tại buổi gặp mặt cô Nguyễn Thị Tú Oanh trong vai trò của một MC đã bày tỏ niềm cảm xúc về truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của người Việt Nam ta. Ngày xưa, vị trí người Thầy được xếp sau Vua và trên cả cha mẹ đẻ của mình. Ngày nay, thầy cô là những kĩ sư tâm hồn, những con người đã và đang bồi đắp nên những nhân tài cho đất nước. Hình ảnh người Thầy người  cô lặng lẽ âm thầm với sự nghiệp trồng người đã in sâu vào tâm trí của mỗi một học sinh, để rồi sống mãi trên từng trang thơ, bản nhạc. Từ truyền thống tốt đẹp ấy, ngày 20/11 đã trở thành ngày cho toàn thể xã hội hướng về các thầy cô giáo trong hơn 30 năm trở lại đây.
      Đại diện Phòng Giáo dục & Đào tao, UBND xã Tùng Ảnh, Tạp chí Văn hóa Nghệ An, Tập đoàn Viettel, Hội CMHS đã chúc mừng những thành tích nổi bật của trường, chúc nhà trường cùng đội ngũ quý thầy cô giáo giành được nhiều thành tích hơn nữa, luôn là chỗ dựa tin cậy cho các em học sinh trên con đường học tập, thu nhận tri thức và rèn luyện kĩ năng.
      Trong Ngày lễ trọng đại này nhà trường đã nhận được lời chúc mừng của Đài truyền hình, Công an huyện Đức Thọ với lời chúc thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp "trồng người"! 
       Phát biểu tại buổi gặp mặt, cô giáo Trần Thị Hồng Minh đã bày tỏ cảm xúc về những kí ức đẹp gắn liền với bảng đen, phấn trắng. Cô kể về những lần “rệt” trò cá biệt  để rồi giờ đây khi các em trưởng thành lại trở về hoài niệm bên cô.  Cô Nguyễn Nữ Thanh Huyền chia sẻ “Một chút nỗi niềm” viết tặng thầy DTV – người đằm sâu trong tâm hồn bao thế hệ học trò, đồng nghiệp.  Thầy cô là những người đã “đi gần trọn cuộc đời bụi phấn”  dù vinh hoa hay lận đận thì đều trao cho nhau nụ cười. Cả khán phòng lắng lại, xúc động, bâng khuâng khi chợt nghĩ rồi cũng phải chia xa…Cùng nỗi niềm thương nhớ trời Nam, bạn bè thao thiết “Giá như ngày ấy Vinh đừng về quê” Thầy Dương Thế Vinh cũng trải lòng với những vần thơ chan chứa đầy vơi nỗi niềm. Thầy Trịnh Hồng Mạnh – Phó trưởng phòng Giáo dục cũng gửi gắm tâm tư, tình cảm với nhà trường qua khúc ca “Tình đẹp mùa chôm chôm”.
        Tại Buổi gặp gỡ ấm áp nghĩa tình này không thể thiếu những giọng ca vui nhộn hay thiết tha ngọt ngào của cán bộ giáo viên, nhân viên.
        Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí trang trọng, tình cảm sâu lắng, xúc động và kết thúc trong niềm vui, phấn khởi của các đại biểu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia. Tin tưởng rằng, sau buổi gặp mặt, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên của Nhà trường sẽ được tiếp thêm sức mạnh, đoàn kết, gắn bó, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “trồng người” mà Đảng, Nhà nước tin tưởng giao phó.


                                   Cô Nguyễn Thị Tú Oanh trong vai trò MC


                          Lãnh đạo Phòng GD-ĐT tặng hoa chúc mừng


                Đại diện Đảng ủy - UBND xá Tùng Ảnh tặng hoa chúc mừng


                      Đại diện BCH Hội phụ huynh tặng hoa chức mừng


                     BGH nhà trường tặng hoa, quà cho CBGV đã nghỉ hưu


                                   Đại diện cơ quan VietTel chúc mừng



            Đại diện tạp chí Văn hóa Nghệ An, báo Nghệ An tặng hoa chúc mừng 


                Cô Trần Thị Hồng Minh chia sẽ cảm xúc, kí ức đẹp về nhà giáo


                                      Thầy Nguyễn Thanh Truyền phát biểu


    Cô Ng. Nữ Thanh Huyền chia sẽ "Một chút nỗi niềm" tặng thầy Dương Thế Vinh


         Thầy Trịnh Hồng Mạnh - Phó trưởng phòng GD-ĐT, Chủ tịch CĐ ngành
             gửi gắm tâm tư, tình cảm qua ca khúc "Tình đẹp mùa chôm chôm" 


                                               Cô Đặng Thị Trâm phát biểu


                               Tiết mục văn nghệ của cô Thái Thị Bích Vân


               Đồng chí Lê Doãn Lợi - Phó chủ tịch UBND xã Tùng Ảnh phát biểu


                Tiết mục song ca của thầy Đặng Tiến Quân và cô Lê Thị Hằng

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập130
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm129
  • Hôm nay41,564
  • Tháng hiện tại1,099,585
  • Tổng lượt truy cập29,624,959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây