Tiết chào cờ tuần thứ 4 năm học 2020 - 2021

Thứ hai - 28/09/2020 07:46
Sáng thứ hai, ngày 28/ 09/ 2020 toàn thể CBGV - HS trong toàn trường đã tham dự “Lễ chào cờ” đầu tuần thứ 4.
      Sau các nghi lễ chào cờ và nhận xét các hoạt động trong tuần vùa qua là bài thuyết trình bằng tiếng Anh với chủ đề: Mid - Autumn Festivals (Lễ hội trăng rằm) của hai bạn học sinh đến từ lớp 9A là: Lê Việt Hùng và Phạm Minh Huyền.

cc4

      “Theo nhịp tuần hoàn thiên nhiên, mùa hè trôi qua, mùa thu lại tới. Cũng như bao bạn thiếu nhi khác, lòng em xôn xao, rạo rực mỗi khi nghĩ đến cảnh tưng bừng rước đèn, phá cỗ dưới trăng. Ôi! Đáng yêu biết bao cái Tết dành riêng cho tuổi thơ! Trăng đang lên cao, tròn vành vạnh như một chiếc đĩa bạc, nổi bật trên nền trời đêm. Trên đường làng, từng đàn trẻ tung tăng nối đuôi nhau rước đèn. Hàng trăm ngọn nến lung linh. Đèn hình ông sao, hình con thỏ, con gà, con bướm, con chim, hình máy bay, trông thật vui mắt. Em thích nhất cái đèn ông được làm bằng giấy bóng kính đỏ, trong suốt, xung quanh ngôi sao là vòng tròn viền tua giấy ngũ sắc…”. Với lễ hội trăng rằm, các bạn học sinh giao lưu rất hào hứng đã khơi dậy phong trào sử dụng ngoại ngữ trong nhà trường ngày càng rộng rãi.
      Thay mặt BGH nhà trường, cô giáo Đặng Thị Trâm phổ biến một số nội dung trọng tâm trong tuần tới chúc toàn thể các em học sinh, cán bộ, giáo viên nhà trường có một tuần học mới  đầy ý nghĩa.

Tác giả bài viết: Đinh Thị Thu Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập125
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm121
  • Hôm nay31,364
  • Tháng hiện tại417,678
  • Tổng lượt truy cập28,943,052
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây