Đại hội chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2021 - 2022

Chủ nhật - 10/10/2021 03:16
Chiều thứ Sáu, ngày 08/10/2021, Chi đoàn trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức thành công “Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2021– 2022”

      Đến dự Đại hội có đồng chí Võ Thị Dung  – Phó Bí thư Đoàn xã Tùng Ảnh cùng với các thầy cô giáo đại diện Cấp uỷ,  BGH, Công đoàn trường.
      Đồng chí Dương Thị Tú Anh- Bí thư Chi đoàn thay mặt Đoàn chủ tịch đã đánh giá lại các hoạt động công tác Đoàn và phong trào TTN trong trường học nhiệm kỳ 2020 – 2021, đồng thời thảo luận, đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2021 – 2022. Trong nhiệm kỳ tới, Chi đoàn xác định rõ những trọng trách của tổ chức Đoàn trong nhà trường trọng điểm chất lượng cao, phác thảo những chương trình hành động nhằm duy trì và phát huy những thành quả đã có được của trường THCS Hoàng Xuân Hãn những năm qua. Báo cáo, dự thảo Phương hướng nhận được sự đồng tình cao của các đại biểu cùng toàn thể đoàn Đại hội.
      Phát biểu Chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Võ Thị Dung - Phó Bí thư Đoàn xã Tùng Ảnh ghi nhận và đánh giá cao sự chỉ đạo của BCH Chi đoàn và sự nỗ lực của các đoàn viên trong Chi đoàn nhiệm kỳ qua, đặc biệt là những đóng góp của Chi đoàn đối với phong trào của xã nhà; đồng chí Đặng Thị Trâm -  Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường khẳng định sự đóng góp to lớn của Chi đoàn trong các hoạt động của nhà trường và mong muốn trong thời gian tới, Ban chấp hành chi đoàn khai thác hết thế mạnh của từng đoàn viên để đưa công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên có những bước phát triển mới, góp phần vào sự thành công chung của nhà trường.
      Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ 2021– 2022 gồm 3 đồng chí. Đồng chí Dương Thị Tú Anh giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn. Sau hơn 2 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc và tập trung trí tuệ, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chi đoàn giáo viên trường THCS Hoàng Xuân Hãn nhiệm kì 2021  – 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở đầu cho một năm học mới đầy khí thế, mở đầu cho một nhiệm kỳ mới đầy huy vọng và nhiệt huyết.

Một số hình ảnh


doan 6
                                                           Toàn cảnh Đại hội

doan 8
                                       Đ/c Phan Đăng Nhân trình bày tham luận

doan 2
                                      Đ/c Nguyễn Thị Như Ý trình bày tham luận

doan 4
                                       Đ/c Đinh Thị Thu Huế trình bày tham luận

doan 3
                         Đ/c Đặng Thị Trâm - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng phát biểu

doan 5
                                   Đ/c Võ Thị Dung - Phó Bí thư Đoàn xã phát biểu

doan 9
                                          BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2021 - 2022 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập129
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm127
  • Hôm nay22,625
  • Tháng hiện tại1,121,844
  • Tổng lượt truy cập28,422,318
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây