Đại hội Chi đoàn, nhiệm kỳ 2023-2024

Thứ sáu - 22/09/2023 22:45
Chiều thứ Sáu, ngày 22/09/2024, Chi đoàn trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức thành công “Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2023– 2024”
      Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Đắc Thắng – Bí thư Đoàn xã Tùng Ảnh; đồng chí Đặng Thị Trâm – BT Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đại diện BCH Công đoàn cùng sự có mặt của toàn thể đoàn viên Chi đoàn trường.

doi 6

                                      Toàn cảnh Đại hội

      Tại Đại hội Đồng chí Dương Thị Tú Anh- Bí thư Chi đoàn đã thay mặt Ban Chấp hành Chi đoàn trình bày trước Đại hội dự thảo báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2023; Phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2023 - 2024 và Báo cáo kiểm điểm hết nhiệm kỳ của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2023. Báo cáo tổng kết đã đánh giá đầy đủ, chính xác những nhiệm vụ, kết quả mà Chi đoàn đã thực hiện được trong nhiệm kì qua. Báo cáo nhấn mạnh: Công tác giáo dục pháp luật, đạo đức lối sống, lý luận chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cho đoàn viên luôn là nhiệm vụ trọng tâm, then chốt trong hoạt động của Chi đoàn; các phong trào phát huy vai trò thanh niên trong công tác giảng dạy, giáo dục học sinh, các cuộc thi, hỗ trợ Liên đội, nhà trường luôn thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia và đặc biệt công tác xây dựng tổ chức đoàn, tham gia xây dựng Đảng, luôn được chú trọng. Bên cạnh đó, báo cáo cũng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế trên cơ sở đó đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 - 2024.
      Với tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm, các đồng chí đoàn viên đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến cho Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2022 – 2023 và Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2023 – 2024 của Chi đoàn  trường.
      Phát biểu Chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đắc Thắng - Bí thư Đoàn xã Tùng Ảnh ghi nhận và đánh giá cao sự chỉ đạo của BCH Chi đoàn và sự nỗ lực của các đoàn viên trong Chi đoàn nhiệm kỳ qua, đặc biệt là những đóng góp của Chi đoàn đối với phong trào của xã nhà; đồng chí Đặng Thị Trâm -  Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường khẳng định sự đóng góp to lớn của Chi đoàn trong các hoạt động của nhà trường và mong muốn trong thời gian tới, Ban chấp hành Chi đoàn khai thác hết thế mạnh của từng đoàn viên để đưa công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên có những bước phát triển mới, góp phần vào sự thành công chung của nhà trường.

doi 2

                        Đ/c Nguyễn Đắc Thắng, Bí thư Đoàn xã Tùng Ảnh phát biểu

doi 1
                  Đ/c Đặng Thị Trâm, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng phát biểu

      Đại hội đã lựa chọn và bầu ra BCH nhiệm kỳ mới gồm 3 đồng chí. Đồng chí Dương Thị Tú Anh giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn. Sau hơn 2 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc và tập trung trí tuệ, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chi đoàn giáo viên trường THCS Hoàng Xuân Hãn nhiệm kì 2023  – 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở đầu cho một năm học mới đầy khí thế, mở đầu cho một nhiệm kỳ mới đầy hy vọng và nhiệt huyết của tuổi trẻ, góp phần xây dựng Đảng bộ trường vững mạnh.

doi 8
                       BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2024 cùng đại biểu
 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Thu Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập201
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm200
  • Hôm nay40,945
  • Tháng hiện tại1,040,413
  • Tổng lượt truy cập29,565,787
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây