Trường THCS Hoàng Xuân Hãn đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Thứ hai - 20/11/2023 03:57
Sáng thứ Hai, ngày 20/11/2023, Huyện Đức Thọ tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) và trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho trường THCS Hoàng Xuân Hãn.

      Sau 10 năm sát nhập trường THCS Tùng Ảnh và trường THCS Hoàng Xuân Hãn thành trường THCS Hoàng Xuân Hãn (08/2013 – 08/2023), nhà trường đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, luôn khẳng định vai trò là cái nôi phát hiện, bồi dưỡng học sinh năng khiếu, đồng thời là điểm sáng về chất lượng “giáo dục mũi nhọn” trên huyện nhà.
      Trong 10 năm qua, trường THCS Hoàng Xuân Hãn có 159 lượt em đạt giải các cuộc thi cấp Quốc gia; 518 em đạt giải cuộc thi cấp tỉnh; gần 4.000 lượt đạt học sinh giỏi huyện; chất lượng tuyển sinh lớp 10 luôn giữ vững vị trí tốp đầu của tỉnh. Nhà trường có 2 giáo viên được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, 4 giáo viên được Bộ GD-ĐT tặng Bằng Khen, nhiều tập thể, giáo viên được UBND tỉnh, Sở GD-ĐT; UBND huyện  trao tặng Bằng Khen, Giấy khen.
      Các thành tích của trường được cấp, ngành ghi nhận như Huân chương Lao động hạng Ba, hạng Nhì của Chủ tịch nước; Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của Bộ GD-ĐT; của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh và 10 lần tặng Cờ thi đua xuất sắc... Đặc biệt, năm học 2022-2023, nhà trường được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc và Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất.

hc 2

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Đồng và Chủ tịch UBND huyện Trần Hoài Đức trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho trường THCS Hoàng Xuân Hãn.
     
      Để đánh thức tiềm năng, sức sáng tạo của mỗi giáo viên và học sinh, ngoài quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, nhà trường đã phát động thực hiện tốt các phong trào thi đua, cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức”, tự học và sáng tạo để học sinh noi theo; tập trung xây dựng đội ngũ giáo viên có kiến thức vững vàng, tâm huyết với nghề, thương yêu học sinh; chú trọng công tác giáo dục đạo đức, nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh, bằng các sân chơi, trải nghiệm sáng tạo.

hc 1

Cô giáo Nguyễn Thị Tú Oanh, trường THCS Hoàng Xuân Hãn nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bằng khen của Bộ GD và ĐT.

       Thời gian tới, nhà trường tập trung xây dựng đội ngũ nhà giáo yêu nghề, học sinh nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được; không ngừng đổi mới trong công tác quản lý, dạy học; xây dựng môi trường văn hóa học đường lành mạnh; xây dựng trường học thông minh, trường học hạnh phúc, thực sự là trường điển hình tiên tiến, chất lượng cao, có thành tích nổi bật toàn diện. 

 

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập187
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm184
  • Hôm nay23,272
  • Tháng hiện tại1,022,740
  • Tổng lượt truy cập29,548,114
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây