Tuyên truyền phòng tránh tai nạn thương tích, đuối nước

Thứ tư - 30/06/2021 08:54
Sáng 30/6/2021,Liên đội trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức tuyên truyền "Phòng tránh tai nạn thương tích, đuối nước trẻ em trong mùa hè, an toàn giao thông, phòng chống dịch bệnh Covid-19"

      Thực hiện công văn số 381/PGDĐT huyện Đức Thọ về công tác tăng cường phòng chống tai nạn, thương tích đuối nước trẻ em trong mùa hè, an toàn giao thông,phòng chống dịch bệnh Covid -19. Sáng 30/6/2021, Liên đội trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức tuyên truyền cho các em học sinh của trường thông qua hình thức trực tuyến với những khung thời gian khác nhau dành cho các khối lớp. Từ 7 giờ đến 8 giờ phổ biến cho các em khối 6,7 và từ 8 giờ 20 phút đến 9 giờ 10 phút phổ biến cho các em khối 8,9.

1 duoi nuoc

2 duoi nuo


      Buổi tuyên truyền đã giúp các em hiểu biết thêm về những nguyên nhân gây nên nguy cơ bị đuối nước, những khu vực thường hay xảy ra đuối nước, cách nhận biết được dấu hiệu bị đuối nước và những kỹ năng cơ bản giúp trẻ an toàn trong môi trường nước. Thực hiện tốt thông điệp 3K đối với trẻ em (Không xuống nước khi không biết bơi;Không đi bơi khi không có người lớn; Không chơi đùa tại các sông,suối,ao, hồ,giếng nước ...dễ dẫn đến đuối nước)và 3T đối với người lớn (Thường xuyên nhắc nhở con em về nguy cơ tai nạn đuối nước; Tập bơi cho trẻ dạy trẻ kĩ năng phòng chống đuối nước; Tăng cường quản lý không để con em đi chơi ở các khu vực ao,hồ,sông,suối,ở các nơi nguy hiểm). Bên cạnh đó, buổituyên truyền cũng đem đến cho các em những thông tin mới về tình hình giao thông, dịch bệnh Covid -19. Qua đó giúp các em thực hiện tốt hơn các quy định khi tham gia giao thông cũng như hiểu biết hơn vềmức độ nguy hiểm của dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn Hà Tĩnh và thực hiện tốt thông điệp 5K của bộY tế để phòng, chống dịch bệnhnhằm đảm bảo kỳ nghỉ hè bổ ích, lành mạnh và an toàn


 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Thu Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập177
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm166
  • Hôm nay37,356
  • Tháng hiện tại1,136,575
  • Tổng lượt truy cập28,437,049
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây