Tuyên truyền và ký cam kết về đảm bảo ANTT, ATGT năm 2022

Thứ sáu - 14/01/2022 04:35
Sáng ngày 13/01/2022, trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã phối hợp với các lực lượng chức năng trên địa bàn xã Tùng Ảnh tổ chức buổi tuyên truyền “Thực hiện các quy đinh của pháp luật về quản lí sử dụng pháo, vũ khí, vật liệu nổ và đảm bảo ANTT, ATGT năm 2022”


      Cứ mỗi dịp tết đến, xuân về, tình hình vi phạm về sản xuất, mua bán, sử dụng trái phép pháo nổ lại có chiều hướng gia tăng, ảnh hưởng đến an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn. Đặc biệt lứa tuổi thanh, thiếu niên, học sinh, do hiếu kỳ, muốn chứng tỏ bản thân, nhận thức pháp luật còn hạn chế nên nhiều em đã có hành vi vi phạm. Vì vậy, sáng ngày 13/01/2022, trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã phối hợp với các lực lượng chức năng trên địa bàn xã Tùng Ảnh tổ chức buổi tuyên truyền “Thực hiện các quy đinh của pháp luật về quản lí sử dụng pháo, vũ khí, vật liệu nổ và đảm bảo ANTT, ATGT năm 2022”.
      Tham gia buổi tuyên truyền có Đồng chí Nguyễn Văn Thắng – Trưởng công an xã Tùng Ảnh; Về phía nhà trường có Ban Giám Hiệu nhà trường; đại diện Cấp Ủy, BCH Công đoàn, BCH Chi đoàn; Tổng phụ trách Đội và 40 em học sinh đại diện cho 20 chi đội trong toàn trường.
      Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Thắng – Trưởng công an xã Tùng Ảnh phổ biến các quy đinh của pháp luật về quản lí sử dụng pháo, vũ khí, vật liệu nổ và đảm bảo ANTT, ATGT năm 2022. Qua buổi tuyên truyền này, các em hiểu rõ về quản lý, sử dụng pháo; cách nhận biết mức độ nguy hiểm; tác hại của vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo và đặc biệt là tuyên truyền vận động học sinh giao nộp và nhắc nhớ các bạn vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, cách phân biệt các loại pháo, mức độ nguy hiểm khi sử dụng pháo nổ, các hình thức xử phạt nếu thực hiện hành vi mua bán, sử dụng, tàng trữ, vận chuyển pháo nổ. Bên cạnh đó, còn giúp các em trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong việc vận động mọi người không vi phạm. Để đón Xuân mới an toàn, lành mạnh, đại diện 20 Chi đội đã thực hiện kí cam kết về “Thực hiện các quy định của pháp luật về quản lí, sử dụng pháo, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hồ trợ và đảm bảo ANTT, ATGT năm 2022”
      Việc tàng trữ, vận chuyển, sản xuất, sử dụng pháo nổ không chỉ gây tác hại xấu đến sức khỏe mà còn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Nghiêm túc thực hiện các quy định về phòng chống các loại pháo nổ là góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội, vì bình yên, hạnh phúc của nhân dân, góp phần xây dựng đời sống văn hóa, mừng Đảng, mừng xuân, đón năm mới tươi vui, an toàn và tiết kiệm.

Một số hình ảnh


atgt 1
            Cô giáo Trần Thị Thu Hiền báo cáo tình hình thực hiện ANTT, ATGT tại trường học

atgt 2
                            Đ/c Nguyễn Văn Thắng - Trưởng CA xã Tùng Ảnh phát biểu

atgt 3
                                                           Toàn cảnh buổi ký cam kết

atgt 4
                                        Ký cam kết đảm bảo ANTT, ATGT năm 2022

atgt 5
                              Đại diện học sinh ký cam kết thực hiện tốt ANTT, ATGT 

atgt 8
                       Tuyên truyền "
Thực hiện các quy đinh của pháp luật về quản lí sử dụng pháo,
                                 vũ khí, vật liệu nổ và đảm bảo ANTT, ATGT năm 2022"


atgt 9

atgt 10

atgt 7

atgt 6


 

Tác giả bài viết: Dương Thị Tú Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm67
  • Hôm nay30,805
  • Tháng hiện tại1,096,876
  • Tổng lượt truy cập28,397,350
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây