Các hoạt động chào mừng năm mới 2020

Thứ tư - 08/01/2020 08:51
Trong tuần học đầu tiên của năm mới 2020, Trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi đầy ý nghĩa.
      Sáng thứ Năm, ngày 02/01/2020, buổi học đầu tiên của năm 2020, Trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức gặp mặt, giao lưu với Ca sỹ Đinh Thị Thành Lê, cựu học sinh của trường. Quán quân Sao Mai dòng nhạc dân gian 2007, Đinh Thị Thành Lê sinh năm 1981 tại xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh. Gia đình không có truyền thống về nghệ thuật, nhưng niềm đam mê âm nhạc lại được nhen nhóm bên trong cô gái có dáng người nhỏ nhắn ngay từ những ngày còn thơ bé và cứ thế lớn dần, thôi thúc Thành Lê quyết tâm đeo đuổi con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Sau khi kết thúc Sao Mai 2007, Thành Lê định hình cho mình một phong cách riêng - đó là cách hát nhạc dân gian mang hơi hướng bán cổ điển chứ không hát dân gian theo kiểu “thuần chất”. Nữ ca sĩ hiện tại đang công tác tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam.
      Sau những năm tháng miệt mài hoạt động âm nhạc, sáng nay (02/01/2020), Thành Lê có chuyến về thăm trường. Thành Lê cho biết, trong tim cô, nơi đây luôn có một ý nghĩa đặc biệt và ghi lại những kỷ niệm đẹp, ước mơ, đam mê của ngày tháng trưởng thành. Trong buổi giao lưu, Thành Lê đã chia sẻ sự nỗ lực, cố gắng đến các bạn học sinh đồng thời tặng 50 suất quà cho các em học sinh giỏi và các em có nhiều đóng góp trong các hoạt động của nhà trường. Khép lại chương trình và chào tạm biệt các thầy cô, nữ ca sĩ đã thể hiện các ca khúc về Hà Tĩnh. Hàng trăm học sinh có mặt đã hát theo cô khiến không khí sân trường trở nên ấm áp hơn. 





      Chiều ngày thứ Bảy, 04/01/2020, BGH tổ chức gặp mặt các đội tuyển HSG lớp 9 và các giáo viên tham gia dạy bồi dưỡng. Tại buổi gặp mặt, cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc đến các thầy cô giáo, các em học sinh một năm mới dồi dào sức khoẻ, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công. Hiệu trưởng đã lì xì “lộc” đầu năm cho các thầy cô giáo tham gia bồi dưỡng HSG ở 8 đội tuyển. Đây là một trong những nét đẹp văn hóa của Nhà trường nhân dịp đầu xuân năm mới. 



      Năm học 2019-2020, trường THCS Hoàng Xuân Hãn có 43 em lọt vào 8 đội tuyển các môn văn hóa tham dự Kỳ thi chọn HSG tỉnh lớp 9. Trước khi tham dự kỳ thi diễn ra ngày 07/01/2020, thay mặt BGH Nhà trường, cô giáo Đặng Thị Trâm chia sẻ với các em rằng: Sự thành công, trưởng thành của mỗi một con người là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, được tham dự kỳ thi HSG tỉnh và hơn nữa là đạt giải trong kỳ thi này là một mốc son, dấu ấn và danh dự theo suốt cuộc đời của các em. Cô Hiệu trưởng chúc mừng và ghi nhận những cố gắng của các em trên chặng đường phấn đấu để vinh dự có mặt trong các đội tuyển tham gia kỳ thi HSG tỉnh năm nay của Nhà trường. Các em là những học sinh xuất sắc nhất của Nhà trường, có ý chí nghị lực vượt khó, khát vọng và đam mê, phấn đấu quyết tâm chinh phục những đỉnh cao trí tuệ. Đoạt giải và đoạt giải cao trong kì thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh luôn là mục tiêu hướng tới, là niềm vui, hạnh phúc lớn nhất của các em, các gia đình, của các thầy cô giáo cũng như của nhà trường THCS Hoàng Xuân Hãn.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập142
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm141
  • Hôm nay38,528
  • Tháng hiện tại770,288
  • Tổng lượt truy cập29,295,662
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây