Gặp mặt ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2016

Thứ hai - 22/07/2019 10:25
Hoà chung không khí phấn khởi và tự hào của chị em phụ nữ trong cả nước hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016).
Sáng ngày 20-10-2016, Trường và Công đoàn trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.
         Mở đầu buổi gặp mặt, cô Phạm Thị Hải Sâm - trưởng ban nữ công đã ôn lại truyền thống ngày phụ nữ Việt Nam, đánh giá tổng kết những nét nổi bật của công tác nữ công năm học 2015-2016 và kế hoạch công tác nữ công năm học 2016-2017. Chị khẳng định trong những năm qua chị em phụ nữ trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã có những đóng góp lớn lao cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của nhà trường. Chị em luôn giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức trong sáng của nữ cán bộ giáo viên ngành giáo dục; sống giản dị, đoàn kết, thương yêu giúp đỡ nhau trong đời sống cũng như trong công việc. Tất cả chị em đều nhiệt tình, tận tuỵ ,vượt lên chính mình để mang lại kết quả tốt nhất góp phần vào thành tích toàn diện của nhà trường.
       Thay mặt cho ban giám hiệu thầy Dương Thế Vinh đã ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm và những đóng góp to lớn của các nữ công đoàn viên nhà trường. Thầy đã chia sẻ những khó khăn của chị em trong cuộc sống. Đây là nguồn động viên quý giá để chị em cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao xứng đáng là những người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.  Bó hoa tươi thắm và những phần quà đầy ý nghĩa được thầy thay mặt nhà trường trao tặng chị em.
       Cũng trong buổi tọa đàm này chị em còn nhận được những tình cảm của các thầy qua những lời tâm sự chân tình và những tiết mục văn nghệ đặc sắc ngợi ca vẻ đẹp của người PNVN. Bài thơ "Đơn phương" và ca khúc "Chị tôi" của cô giáo dạy văn Hoàng Yến đã để lại ấn tượng sâu sắc cho nhứng người tham gia buổi gặp mặt. MC Đặng Quân nói "Đây đúng là quýt ngọt lấp lá ..." 
      Dư âm ngày 20-10-2016 còn để lại trên nét mặt, nụ cười rạng ngời của tất cả ba mươi lăm bông hoa tươi thắm trường THCS Hoàng Xuân Hãn.

Một số hình ảnh

 
                              Thầy Đặng Tiến Quân trong vai trò MC


                     Cô giáo Phạm Thị Hải Sâm ôn lại truyền thông PNVN


                         Thầy Dương Thế Vinh tặng hoa chúc mừng


                              Thầy giáo Nguyễn Công Anh tâm sự


                 Thầy giáo Phạm Bá Tĩnh trình bày ca khúc "Huyền thoại mẹ"


                      Cô giáo Nguyễn Thị Hoàng Yến đang đọc "Đơn phương"


                      Thầy Lê Minh Thiền với ca khúc "Ở hai đầu nỗi nhớ"


                          Thầy Nguyễn Như Sang với ca khúc "Nhỏ ơi"


                             BGH - Công đoàn tặng quà chúc mừng chị em

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập180
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm171
  • Hôm nay44,045
  • Tháng hiện tại62,519
  • Tổng lượt truy cập29,763,807
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây