Tiết chào cờ tuần thứ 10 năm học 2019 - 2020

Thứ hai - 04/11/2019 22:53
Sáng thứ Hai, ngày 04/11/2019, toàn thể CBGV - HS trong toàn trường đã tham dự “Lễ chào cờ”. Đây là lễ chào cờ lần thứ 10 trong năm học 2019 – 2020
      Sau các nghi lễ chào cờ là “Lễ mít tinh hưởng ứng ngày Pháp luật Việt nam 9/11”. Ngày 9/11 hàng năm là Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Ngày Pháp luật được tổ chức nhằm tôn vinh Hiến pháp, pháp luật, giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật cho mọi người trong xã hội. Ngày Pháp luật có ý nghĩa giáo dục sâu sắc trong việc đề cao giá trị của pháp luật trong nhà nước pháp quyền, hướng mọi tổ chức, cá nhân tính tích cực tham gia với hành vi, thái độ xử sự pháp luật đúng đắn. Đề cao quyền cũng như trách nhiệm, nghĩa vụ của cá nhân, công dân trong học tập, tìm hiểu pháp luật và tự giác chấp hành pháp luật.
      Tại lễ mít tinh, cô giáo Đinh Thị Thu Huế kêu gọi toàn thể CBGV – HS luôn có ý thức tôn trọng Pháp luật để không chỉ là một ngày mà phấn đấu sẽ là ba trăm sáu mươi lăm ngày trong một năm, nghiêm chỉnh chấp hành Hiến pháp, Pháp luật, thực hiện khẩu hiệu “Sống và làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật”. Qua đó, cô Huế đã phát động và triển khai cuộc thi tìm hiểu Luật trẻ em trực tuyến với tên gọi “Luật của chúng em”. Đây là một sân chơi bổ ích cho thiếu nhi, trang bị những kiến thức, kỷ năng cần thiết về bảo vệ, chăm sóc trẻ em, phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống xâm hại, bạo lực học đường.



      Nhằm khuyến khích, khơi dậy tình yêu với Tiếng Anh và văn hóa học tập tiếng Anh trong nhà trường, thực hiện kế hoạch của Hội đồng Đội các cấp, thầy giáo Bùi Đắc Nhật đã phát động và triển khai “Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh toàn quốc” và sân chơi “Tài năng Anh ngữ Việt Nam”.
      Cũng tại buổi lễ này, thầy giáo Bùi Đắc Nhật – Tổng phụ trách Đội đã phát động và triển khai kế hoạch diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường”. Diễn đàn nhằm giáo dục ý thức, đạo đức, lối sống văn hóa cho học sinh, xây dựng đời sống văn hóa học đường an toàn, lành mạnh, ngăn chặn nạn bạo lực học đường, định hướng xây dựng tình bạn đẹp cho học sinh. Góp phần xây dựng văn hóa học đường lành mạnh trong nhà trường, tham gia tích cực vào hoạt động đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh. 
      Tiếp theo chương trình em Lâm Quỳnh Trang – 9A thuyết trình bằng Tiếng Anh chủ đề “School day needs to involve less sitting and more exercise” (Giờ học ở trường cần dành thời gian học  ít hơn và tập thể dục nhiều hơn”.



      Kết thúc chương trình là các tiết mục văn nghệ của lớp 8D thể hiện



Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập161
  • Hôm nay33,148
  • Tháng hiện tại1,108,238
  • Tổng lượt truy cập28,408,712
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây