Tổ chức "Vui Trung thu 2022" cho con CBGV, NV trong Nhà trường

Thứ hai - 12/09/2022 16:47
Được sự nhất trí của cấp uỷ, Ban giám hiệu, BCH Công đoàn phối hợp với Chi đoàn giáo viên nhà trường long trọng tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các cháu con em CBGV, NV nhà trường.



      Được sự nhất trí của cấp uỷ, Ban giám hiệu, BCH Công đoàn phối hợp với Chi đoàn giáo viên nhà trường long trọng tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các cháu con em cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường vào 17h chiều ngày 07 tháng 09 năm 2022 tại nhà đa chức năng của trường.
      Chương trình vui Tết trung thu năm nay, các cháu được thưởng thức màn nhảy hiện đại đến từ các anh chị đoàn viên là cựu học sinh của trường , những tiết mục văn nghệ của chính con em giáo viên – nhân viên, xem màn múa lân đặc sắc và chơi những trò chơi dân gian cũng như được nghe và trả lời câu hỏi về sự tích chú Cuội, chị Hằng, cung trăng. Chương trình thu hút đông đảo các em học sinh và các cháu thiếu niên nhi đồng là con cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường tham gia. Cũng trong đêm hội này, các cháu còn được nghe những lời trò chuyện thật gần gũi, thân thương của Cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Hội “Vui Trung thu” diễn ra trong không khí vui tươi. đầm ấm, thắm thiết tình yêu thương, giúp các cháu thân thiện với nhau, hiểu được nhau hơn cùng chung mái nhà Hoàng Xuân Hãn. Góp vui cho buổi lễ nhà trường còn vinh dự đón nhận những tình cảm nồng hậu của các dượng và các mự đến tham dự cùng các cháu.  
      Đây là hoạt động thiết thực thường lệ hàng năm, thể hiện sự quan tâm của Chi bộ, Ban giám hiệu, Công đoàn nhà trường tới học sinh và con giáo viên – nhân viên, hoạt động này có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết trung thu. Buổi lễ “Vui hội trăng rằm” kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng và dư âm trong lòng các cháu cũng như mọi người. Hy vọng các cháu luôn là con ngoan trò giỏi, là niềm tự hào, nguồn động lực cho bố mẹ trong ngôi nhà chung trường Hoàng Xuân Hãn vững bước vào năm học mới với những niềm vui mới.

Một số hình ảnh


tthu 6

tthu 5

tthu 3

tthu 4

tthu 1


 

Tác giả bài viết: Dương Thị Tú Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập134
  • Hôm nay33,148
  • Tháng hiện tại1,109,600
  • Tổng lượt truy cập28,410,074
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây