Hoạt động kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10

Thứ năm - 20/10/2022 10:54
Hòa chung trong không khí kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2022), trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức thi đấu giải bóng chuyền hơi cho chị em phụ nữ.


      Chiều ngày 19/10/2022, sau thời gian tích cực tập luyện với sự tham gia nhiệt tình của tất cả các thành viên, các tổ công đoàn đã tổ chức bắt thăm và chính thức khai mạc giải đấu với bốn đội: Tổ Văn - Sử - MT - GDCD; tổ Toán - Lí - Tin - CN; tổ Sinh - Hóa - Địa - Thể và tổ liên quân Anh - Nhạc - Văn phòng. Với tinh thần tích cực, sôi nổi, các tổ đã thi đấu hết mình trong sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả các thành viên trong nhà trường. Qua ba trận đấu loại trực tiếp, kết quả cuối cùng của giải đấu đã được công bố với 2 giải Ba thuộc về đội Văn - Sử - MT – GDCD và đội liên quân Anh - Nhạc - Văn phòng; giải Nhì thuộc về đội Toán - Lí - Tin – CN và đội dành giải Nhất là tổ Sinh - Hóa - Địa – Thể. Giải đấu đã thành công thắng lợi khi thắp sáng được phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho tất cả chị em, tạo được tiếng cười vui vẻ sảng khoái sau mỗi ngày lên lớp. Hy vọng rằng, tinh thần thể dục thể thao từ giải đấu sẽ luôn được duy trì và ngày càng phát triển trong thời gian tới để và trở thành một hoạt động thường xuyên của nhà trường. 

bong 1
                     BGH - BCH Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng các đội bóng

bong 2
                                 Đội bóng chuyền nữ thuộc tổ: Văn - Sử - GDCD - MT

bong 3
                            Đội bóng chuyền nữ thuộc tổ: Anh - Nhạc và Văn phòng

bong 4
                                   Đội bóng chuyền nữ thuộc tổ: Toán - Lí - Tin - CN

bong 5
                                  Đội bóng chuyền nữ thuộc tổ: Sinh - Hóa - Địa - Thể


      Cũng trong chiều ngày 19/10, nhà trường và Công đoàn đã tặng hoa và trao quà cho đồng chí Phạm Bá Tĩnh, giáo viên Âm nhạc của trường chuyển công tác về trường THCS Đậu Quang Lĩnh. Trong lời phát biểu, đồng chí Đặng Thị Trâm, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho toàn thể anh chị em chúc đồng chí Tĩnh tiếp tục phát huy năng lực của bản thân và ngày càng phát triển ở môi trường mới. 

bong 6

      Với những hoạt động ý nghĩa ấy,  hoạt động kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2022) của trường Hoàng Xuân Hãn đã kết thúc tốt đẹp. Những hoạt động trong dịp lễ này sẽ tiếp thêm niềm vui, động lực để anh chị em trong nhà trường tiếp tục thực hiện tốt công tác trong thời gian tới.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Tú Oanh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập139
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm133
  • Hôm nay31,509
  • Tháng hiện tại417,823
  • Tổng lượt truy cập28,943,197
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây