Gặp mặt học sinh dự thi HSG tỉnh năm học 2022 - 2023

Thứ hai - 09/01/2023 23:05
Chiều ngày 07/01/2023, Cấp uỷ, BGH, Công Đoàn trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức buổi gặp mặt giáo viên dạy bồi dưỡng và học sinh các đội tuyển tham gia kì thi chọn HSG cấp Tỉnh lớp 9, năm học 2022 - 2023.

      Tham gia Kì thi HSG cấp tỉnh năm học 2022 – 2023, trường THCS Hoàng Xuân Hãn có 53 em học sinh thuộc 8 đội tuyển: Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Địa lý,  Ngữ Văn, Lịch sử, Tiếng Anh, trong đó có 47 em học sinh lớp 9 và 6 em học sinh lớp 8. Đặc biệt, trong số 53 em tham gia kỳ thi lần này, có 3 em trong đội tuyển môn Tiếng Anh đã tham gia “Kỳ thi đánh giá năng lực chuẩn quốc tế” với sự lựa chọn của các em là chứng chỉ Ielts đạt kết quả mức điểm cao. Đó là các em: Phan Thị Huyền Nhung (Ielts đạt 7.0), Võ Trọng Khôi Nguyên (Ielts đạt 7.0), em Nguyễn Phan Bảo Chi (Ielts 6.5) trong sáng nay với quyết định số 27/QĐ-SGDĐT của Sở GD ĐT Hà Tĩnh về việc đặc cách công nhận học sinh giỏi tỉnh môn tiếng Anh lớp 9 - Năm học 2022 – 2023 cả 3 em đều đạt giải Nhất HSG cấp Tỉnh, kết quả này cũng tăng thêm động lực thúc đẩy cho các bạn còn lại phấn đấu. Qua kết quả này cho thấy việc Nhà trường chú trọng và đề cao khuyến khích giáo viên và học sinh trong việc dạy và học ngoại ngữ đảm bảo đúng việc đánh giá học sinh, đánh giá dạy học tiếng Anh tiệm cận với các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế.
      Để chuẩn bị cho Kỳ thi, cùng với việc thực hiện nghiêm túc kế hoạch của Phòng GD- ĐT Đức Thọ, BGH nhà trường đã chỉ đạo giáo viên chọn lựa, xây dựng kế hoạch bồi dưỡng cụ thể cho từng môn về thời gian, nội dung, cách thức bồi dưỡng riêng của trường. Theo lịch, Kì thi  được tổ chức vào buổi chiều ngày 10/01/2023 tại Trường THPT Hồng Lĩnh - Thị xã Hồng Lĩnh. 
      Tại buổi gặp mặt, cô giáo Đặng Thị Trâm - Hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn và biểu dương sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, tận dụng hết thời gian và chú trọng rèn kĩ năng cho học sinh của các thầy cô được phân công giảng dạy cũng như ý thức, sự nỗ lực vươn lên của mỗi em trong thời gian vừa qua.

1 gap mat hsg


      Bên cạnh đó, cô cũng có một số dặn dò các em học sinh về những điều cần chú ý để có thể hoàn thành bài thi một cách tốt nhất. Nhân dịp này, nhà trường cũng đã có những món quà gửi tới các em đầy ý nghĩa nhằm khích lệ, động viên tinh thần hăng say học tập và ôn thi của các em trong thời gian qua.
      Với sự đầu tư, chuẩn bị của giáo viên phụ trách hướng dẫn đội tuyển cũng như sự phấn đấu của mỗi em, hy vọng đội tuyển HSG khối 9 của trường sẽ gặt hái được nhiều thành công và góp phần làm giàu thêm truyền thống vẻ vang của nhà trường. Chúc các em luôn bình tĩnh, tự tin, chuẩn bị kĩ càng cho bài thi của mình và đạt nhiều kết quả cao nhất!

3 gap mat hsg

2 gap mat hsg

 

Tác giả bài viết: Phan Thị Hoài Hạ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập160
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm152
  • Hôm nay36,208
  • Tháng hiện tại1,135,427
  • Tổng lượt truy cập28,435,901
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây