Tiết chào cờ tuần thứ 11 năm học 2022 - 2023

Thứ hai - 14/11/2022 21:58
Sáng ngày 14/11/2022 trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức lễ chào cờ tuần tuần thứ 11, trong không khí náo nức hướng về dịp kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

      Cũng như thường lệ, toàn thể CB GV- HS trang nghiêm thực hiện nghi lễ chào cờ. Sau phần nghi lễ là phần nhận xét hoạt động của Liên đội của tuần 10 và kế hoạch tuần 11. Trong buổi chào cờ, cô Trần Thị Thu Hiền đã tổ chức lễ tưởng niệm những nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông và phát thông điệp ATGT.
      Tiếp theo chương trình là hoạt động Trải nghiệm. Hoạt động được thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa với tiểu phẩm “ Nghiện trò chơi điện tử ở lứa tuổi thiếu niên”  được lớp 7B thể hiện. Với nội dung sát thực và  phần diễn xuất hồn nhiên, ngôn ngữ bình dị đã chuyển tải thành công thông điệp tới các bạn học sinh về tác hại của vấn nạn nghiện điện tử ở lứa tuổi thiếu niên.
      Nằm trong chuỗi hoạt động giáo dục, nhà trường đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi Viết- Vẽ về thầy cô, mái trường và bè bạn. Cuộc thi thu hút các giáo viên và học sinh trên lĩnh vực sáng tác thơ, tản văn, truyện ngắn và họa. Về phần viết của giáo viên và học sinh:  từ tháng 9/2022, cuộc thi đã đón nhận sự tham gia nhiệt thành của đông đảo giáo viên và học sinh tham gia với nhiều tác phẩm chất lượng. Ban Tổ chức đã nhận được gần 200 bài bài dự thi viết của GV từ các tổ trong nhà trường và các em học sinh 20 lớp. Cuộc thi tạo sự kết nối tình cảm giữa thầy trò, nhà trường, học trò ngày càng tốt đẹp. Đây là cuộc thi có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy truyền thống "Tôn sư trọng đạo" của dân tộc.  BTC cuộc thi đã trao 46 giải, trong đó có 40 giải cá nhân, 6 giải tập thể.
      Tiếp nối chương trình em Phan Thị Cẩm Nhung lớp 8A đã gửi lời tri ân tới thầy cô qua bài nói đầy xúc động. Nằm trong hoạt động tri ân, đội văn nghệ của trường đã gửi tới thầy cô và các bạn ca khúc “ Bài học đầu tiên” và hát múa “ Thầy cô là tất cả”.
      Hoạt động dưới cờ đã kết thúc trong niềm hân hoan của các thầy cô và học trò. Tuần học mới bắt đầu với niềm vui mới!


 

Tác giả bài viết: Nguyễn Nữ Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập120
  • Hôm nay47,179
  • Tháng hiện tại433,493
  • Tổng lượt truy cập28,958,867
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây