Trao tặng máy vi tính, ti vi cho trường THCS Hoàng Xuân Hãn

Thứ hai - 18/12/2023 15:07
Nằm trong chuỗi hoạt động của công ty TNHH TMDV XNK The VIGO tại khu vực Bắc miền Trung, một trong những hoạt động xã hội hết sức ý nghĩa của công ty là trao tặng máy tính phục vụ học tập cho một số trường học trên địa bàn.

      Trường THCS Hoàng Xuân Hãn là một trong số ít trường được công ty chọn để trao tặng máy. Sáng nay ngày 18/12/2023  CEO của công ty chị Phạm Thị Thanh đã có mặt tại trường để tham quan cơ sở vật chất, xem xét tính hiệu quả của hoạt động đồng thời có một số trao đổi tâm tư với lãnh đạo nhà trường cũng như lắng nghe những nguyện vọng tiếp theo của nhà trường….

thanh 1

      Vừa qua , trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã nhận được nhiều sự quan tâm, tài trợ về cơ sở vật chất từ các tập thể, cá nhân.  Trong đó điển hình là 40 bộ máy vi tính để bàn phục vụ cho phòng học Tin học từ công ty TNHH TMDV XNK The Vigo và 4 ti-vi thông minh kết nối mạng  lắp đặt tại các phòng học bộ môn phục vụ cho việc dạy học từ công ty TNHH Mỹ phẩm trị liệu Zakka Natural Việt Nam.
      Đây là sự hỗ trợ có giá trị rất lớn về cả tinh thần lẫn vật chất. Qua đó, phòng tin học đã có đủ máy tính để phục vụ cho các tiết học Tin học đảm bảo một máy tính/ học sinh để tạo điều kiện cho các em được thực hành trên máy thuận tiện. Ngoài ra, số lượng máy tính được bổ sung sẽ giúp nhà trường thuận lợi hơn trong tổ chức các cuộc thi như Tin học trẻ không chuyên, thi Tiếng Anh qua mạng.


thanh 2

      Bên cạnh đó, số lượng ti-vi thông minh được tài trợ bên cạnh số lượng ti-vi sẵn có từ nguồn xã hội hóa đảm bảo học sinh được tiếp cận với các hình ảnh, âm thanh chân thực hơn, giáo viên thuận lợi hơn trong soạn giảng, nhờ đó các tiết học sinh động hơn và hiệu quả hơn.
      Trong buổi giao lưu nói chuyện với CBGV nhà trường và gặp mặt học sinh tại phòng Tin học, chị Phạm Thị Thanh đã phát biểu: “ Là một người con của quê hương Hà Tĩnh nổi tiếng hiếu học, tôi rất mừng khi có thể góp một phần nhỏ giúp các em học sinh vùng nông thôn có cơ hội tiếp cận với Internet và những thành tựu của Khoa học- Công nghệ và rút ngắn khoảng cách giữa nông thôn và thành phố”.
      Cũng trong buổi gặp mặt, cô Đặng Thị Trâm, hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các quý công ty đã có sự đồng hành để nhà trường dần hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất.
      Tin rằng với sự nỗ lực của tập thể CBGV- học sinh của nhà trường cùng sự đồng hành- ủng hộ của các nhà tài trợ, chất lượng giáo dục của nhà trường sẽ ngày càng tiến bộ và luôn khẳng định được vị thế là cánh chim đầu đàn của giáo dục huyện nhà.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập118
  • Hôm nay45,324
  • Tháng hiện tại1,050,002
  • Tổng lượt truy cập29,575,376
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây