Tiết chào cờ tuần thứ 21 năm học 2023 - 2024

Thứ hai - 22/01/2024 08:22
Trong không khí vui tươi, náo nức chào đón mùa xuân mới, sáng thứ Hai, ngày 22/01/2024, Trường THCS Hoàng Hãn như thường lệ tổ chức tiết chào cờ đầu tuần với sự tham gia của toàn thể CBGV - HS trong toàn trường

      Sau các nghi lễ chào cờ là phần sinh hoạt dưới cờ với với các nội dung:  Giới thiệu cuốn sách “Việt Nam phong tục” của tác giả Phan Kế Bình do bạn Phan Thị Khánh Linh lớp 9D thực hiện, qua bài nói này giúp học sinh hiểu những phong tục tập quán của dân tộc Việt từ xưa cho đến nay, nhất là các phong tục ngày Tết cũng được tác giả ghi lại đầy đủ và chi tiết.

cc21 1
 
                    Em Phan Thị Khánh Linh giới thiệu cuốn sách "Việt Nam phong tục"
 

      Đến với dự án 1000 cuốn sách của các Bác, các Cô cựu học sinh trường năng khiếu Đức Thọ, các em học sinh đã được biết thêm nhiều cuốn sách hay và ý nghĩa như cuốn “Giết chết con chim nhại” của tác giả Harper Lee được giới thiệu bởi 2 bạn Nguyễn Thị Minh Phương và bạn Nguyễn Quang Huy đến từ lớp 8A. Cuốn sách đã vẽ lên một bức tranh xã hội đầy chân thực, không chỉ tố cáo bất công xã hội mà còn cho thấy tia hy vọng về những điều tốt đẹp nếu như mỗi người đều góp phần vào cuộc chiến chống lại những thành kiến, bất công và giành lấy quyền bình đẳng cho tất cả mọi người.

cc21 2
                  Em Nguyễn Thị Minh Phương; Nguyễn Quang Huy lớp 8A
                  giới thiệu song ngữ cuốn sách "Giết chết con chim nhại"


      Tiếp đó, cô Phạm Thị Minh Nguyệt đã tuyên truyền về: Luật an ninh mạng, phòng tránh ma túy, bóng cười, thuốc lá điện tử, phòng tránh bạo lực xâm hại trẻ em. Qua bài tuyên truyền, các em hiểu được việc sử dụng mạng xã hội có hiệu quả, có chọn lọc thông tin, sẽ giúp chúng ta tìm hiểu, học tập được nhiều kiến thức bổ ích, phát huy được những sở trường, kỹ năng mềm của bản thân, các bạn cũng thấy được tác hại của thuốc lá điện tử và cách bảo vệ bản thân để tránh bị xâm hại. Mong rằng các em học sinh sẽ là những người biết ứng biến trước mọi tình huống của cuộc sống.

cc21 3

   Cô Phạm Thị Minh Nguyệt, tuyên truyền về: Luật an ninh mạng, phòng tránh ma túy,
                bóng cười, thuốc lá điện tử, phòng tránh bạo lực xâm hại trẻ em


      Tiếp theo là trao quà cho em Hoàng Lê Anh Tuấn lớp 7A có bài đăng trên tạp chí Toán học và văn học. 

cc21 4


      Thay mặt BGH nhà trường, cô giáo Đặng Thị Trâm – Hiệu trưởng, phổ biến một số nội dung trọng tâm trong tuần tới và chúc toàn thể cán bộ, giáo viên, các em học sinh có một tuần học đầy ý nghĩa.

Tác giả bài viết: Dương Thị Tú Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập153
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm146
  • Hôm nay25,340
  • Tháng hiện tại1,024,808
  • Tổng lượt truy cập29,550,182
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây