Xuân gắn kết, Tết yêu thương.

Thứ sáu - 23/02/2024 18:03
Trong không khí ấm áp, rực rỡ của những ngày đầu xuân năm Giáp Thìn, trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức hoạt động “Xuân gắn kết, Tết yêu thương”.

      Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm của nhà trường với ý nghĩa hỗ trợ động viên các em có hoàn cảnh đặc biệt được đón một cái Tết ấm áp, yêu thương. Hoạt động này được phát động trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh nhà trường và được sự chung sức của Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Đức Thọ, huyện Đoàn Đức Thọ, các nhà hảo tâm.
      Sau một thời gian phát động, đã có 50 suất quà được nhà trường trao tặng tới các em trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2024. Trong các học sinh nhận quà, em Nguyễn Doãn Kiên lớp 8D là bạn có hoàn cảnh đặc biệt.  Em mồ côi cha, sống một mình trong căn nhà nhỏ và gần như không có điều kiện vật chất để phục vụ cho nhu cầu tối thiểu của cuộc sống thường ngày. Tuy hoàn cảnh rất khó khăn nhưng em rất ngoan ngoãn và có nhiều cố gắng vươn lên trong học tập. Trong dịp này em đã được trao tặng số tiền 5 triệu đồng và các hiện vật kèm theo để em vui đón tết và có được cuộc sống ổn định hơn để yên tâm học tập.


tet 1

      Bốn chín suất quà với các mức 1 triệu đồng, 5 trăm nghìn đồng, 3 trăm nghìn đồng được trao tới các em khác với những hoàn cảnh đặc biệt đang gặp những khó khăn trong cuộc sống. Mong rằng, món quà nhỏ của nhà trường sẽ tiếp thêm động lực cho các em vượt qua hoàn cảnh, tiếp tục vươn lên trong học tập, rèn luyện.

tet 2

tet 3

tet 4


      Bằng tấm lòng nhân ái, sẻ chia với mong muốn lan tỏa  sự ấm áp, yêu thương tới các em, “Xuân gắn kết, Tết yêu thương” thực sự là một hoạt động ý nghĩa góp phần giáo dục cho các em học sinh truyền thống tương thân, tương ái, ý thức trách nhiệm với cộng đồng để từ đó biết sống đẹp hơn, ý nghĩa hơn. Xin gửi tới các tổ chức, cá nhân, các thầy cô và phụ huynh, học sinh lời cảm ơn sâu sắc khi đã góp phần trao tặng các món quà nhân ái tới các em. Hy vọng rằng, một mùa xuân mới đang về sẽ ấm áp và yêu thương hơn từ hoạt động đẹp và ý nghĩa này.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Tú Oanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập185
  • Hôm nay30,797
  • Tháng hiện tại1,030,265
  • Tổng lượt truy cập29,555,639
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây