Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ sáu - 02/02/2024 17:23
Sáng thứ Hai, ngày 29/01/2024, trường THCS Hoàng Xuân Hãn sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Mừng Đảng, Mừng Xuân” với sự tham gia của toàn thể CBGV – HS toàn trường.

      Một mùa xuân nữa đã về, sắc xuân tràn ngập trên khắp các nẻo đường của Tổ quốc Việt Nam thân yêu. Với người Việt Nam, hơn tám thập kỉ qua, mùa xuân bao giờ cũng gắn liền với Đảng và cứ mỗi độ Tết đến, xuân về là cả dân tộc lại mừng Đảng, mừng Xuân. Điều này cũng hợp với lẽ trời, thuận với lòng dân, bởi từ khi có Đảng, có Bác, người Việt Nam ta mới được làm chủ vận mệnh đất nước, mới thực sự được tự do, cơm no, áo ấm, hạnh phúc đủ đầy.
      Hòa trong không khí vui mừng, phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và rộn ràng chuẩn bị mừng đón Xuân mới – Giáp Thìn 2024. Trường THCS Hoàng Xuân Hãn sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Mừng Đảng, Mừng Xuân” với các nội dung.


mx 3

mx 2

mx 4
                                       Một số tiết mục văn nghệ


      Bài thuyết trình kỉ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam của bạn Lê Phan Tuệ Nhi đến từ lớp 7B, thông qua bài nói này giúp học sinh hiểu vai trò, sức mạnh của Đảng ta từ lúc ra đời cho đến nay.

mx 1

      Tiếp theo là những tiết mục văn nghệ hát tốp ca “Em là mầm non của Đảng”,  “Tết đong đầy”, nhảy mashup “Tết bình an” mang đến không khí vui vẻ, tươi mới của bạn Bảo Chi và các bạn trong đội văn nghệ của nhà trường. Những  kiến thức của bài nói  và các tiết mục văn nghệ sôi động, vui tươi luôn để lại ấn tượng tốt đẹp và tạo hứng khởi cho các bạn học sinh.

Tác giả bài viết: Trần Thị Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập327
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm325
  • Hôm nay29,536
  • Tháng hiện tại1,029,004
  • Tổng lượt truy cập29,554,378
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây