Lễ tổng kết năm học 2016 - 2017

Thứ ba - 23/07/2019 05:38
Sáng ngày 26 tháng 5 năm 2017, trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2016-2017. Đến dự buổi lễ có Thầy giáo Lê Chí Thành - Trưởng phòng GD-ĐT Đức Thọ. Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, HĐND xã Tùng Ảnh. Thường trực BCH Hội phụ huynh học sinh, cùng toàn thể CBGVNV và học sinh trường THCS Hoàng Xuân Hãn.
Tại buổi lễ, trong diễn văn Tổng kết năm học, thầy giáo Dương Thế Vinh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường - đã nhấn mạnh những thành tích nổi bật của trường THCS Hoàng Xuân Hãn trong năm học 2016 - 2017: Với 52 lượt học sinh giỏi tỉnh, hơn 400 lượt học sinh giỏi huyện và 100% học sinh lớp 9 tốt nghiệp THCS; 100% CBGVNV đạt LĐTT trong đó suy tôn 11 CBGV danh hiệu CSTĐ cơ sở, 3 CBGV đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen. Đặc biệt năm học 2016-2017 này, thầy Nguyễn Ngọc Hùng đã đem về cho trường thành tích đặc biệt xuất sắc: Đội tuyển Casio do thầy đảm nhiệm đạt giải nhất tỉnh, sản phẩm bài giảng điện tử E-learning của thầy đạt giải quốc gia. Cũng trong năm học này thầy có bài viết thường xuyên trên tạp chí Toán tuổi thơ, chính lòng say mê này của thầy đã thổi một niềm đam mê giải bài cho tạp chí trong học sinh mà thầy phụ trách.
      Sau khi nêu những kết quả và thành tích nổi bật của thầy và trò trong năm học, thầy Hiệu trưởng xúc động nói lời chào và lời chia tay đối với hơn 170 em học sinh khối 9: "Thưa các em, mùa hè 2017 này thầy cô và học sinh khối 6,7,8, chia tay các em để các em chuẩn bị bước vào mái trường THPT. Trong 4 năm trôi qua thật nhanh... Các em đã đem về bao thành tích cho trường và trường đã dành nhiều trách nhiệm, thương mến cho các em, các em chia xa nhưng hình bóng các em còn lưu lại mãi nơi mái trường Hoàng Xuân Hãn thân yêu này... một khoảng trời rộng mở đang chờ đón các em. Ước vọng không bao giờ bị đóng thuế nên thầy mong các em ước vọng thật nhiều."
      Sau lời chia tay cảm động của thầy hiệu trưởng, thay mặt cho 174 học sinh khối 9, bạn Trịnh Lê Trang Nhung học sinh lớp 9B đã phát biểu chia tay các thầy, các cô cùng các em học sinh khối 6,7,8 của trường. Trịnh Lê Trang Nhung đã xúc động "tri ân thầy cô suốt 4 năm nâng cánh ước mơ và thắp sáng tri thức cho các em. Giờ chia tay đã đến, em chúc những người ở lại viết tiếp và giữ mãi thành tích của ngôi trường dấu yêu này để có dịp các em sẽ quay về". Bạn Phạm Minh Ánh học sinh lớp 7A thay mặt cho học sinh khối 6,7,8 tiếp nhận tấm lòng của anh chị khối 9. Minh Ánh chúc anh chị lớp 9: "Bình tĩnh, tự tin trong kì thi sắp tới và hãy yên lòng với người ở lại..."
      Thay mặt cho đoàn đại biểu về dự, Thầy Lê Chí Thành, trưởng phòng GD-ĐT huyện Đức Thọ đã phát biểu với lễ tổng kết và căn dặn các em học sinh về hè. Bài phát biểu của Thầy thể hiện sự quan tâm của quý cấp với thầy trò trường THCS Hoàng Xuân Hãn.
      Thay mặt cho Ban tổ chức, cô Đặng Thị Trâm, Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc quyết định khen thưởng cho CBGV và học sinh năm học 2016-2017. Sau khi quyết định được công bố, CBGV và học sinh có thành tích xuất sắc đã lên khán đài nhận thưởng trong niềm tự hào và cổ vũ của tất cả mọi người tham dự buổi lễ.
Buổi lễ Tổng kết của trường THCS Hoàng Xuân Hãn kết thúc trong niềm vui của tất cả mọi người và hứa hẹn những kết quả rực rỡ cho năm học đang tới 2017-2018

Một số hình ảnh tại buổi lễ


                                                                        Lễ chào cờ


 Thầy giáo Dương Thế Vinh - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2016-2017


                                                                    Đại biểu dự buổi lễ


                     Em Trịnh Lê Trang Nhung thay mặt HS khối 9 phát biểu lời chia tay 


                           Em Phạm Minh Ánh phát biểu chia tay các anh chị lớp 9


                                Thầy Lê Chí Thành - Trưởng phòng GD-ĐT phát biểu


             Đ/c: Nguyễn Năng Quế - Chủ tịch MTTQ xã công bố QĐ khen thưởng


                      Cô Đặng Thị Trâm - Phó hiệu trưởng công bố QĐ khen thưởng 



           Khen thưởng GV đạt giải Quốc gia trong cuộc thi "Thiết kế bài giảng E learning"








                                                    Khen thưởng HS đạt HSG Tỉnh 


                                            Bàn giao đội viên về sinh hoạt hè nơi cư trú

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập127
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm126
  • Hôm nay26,688
  • Tháng hiện tại788,334
  • Tổng lượt truy cập29,313,708
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây