Gặp mặt Dâu, Rể nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ năm - 01/08/2019 21:47
Tháng Ba đã về với hương sắc của mùa xuân tràn ngập khắp đất trời, trong niềm vui của những tháng đầu xuân Kỷ Hợi, Nhà trường và Công đoàn trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức buổi gặp mặt thân mật Dâu, Rể nhân dịp đầu xuân vào ngày Chủ nhật (03/03/2019)
Buổi giao lưu tạo điều kiện cho nửa còn lại của cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường có dịp gặp mặt, làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tư tình cảm cũng như kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình. Trên cơ sở đó giúp mỗi cán bộ, giáo viên ý thức hơn và trân trọng hơn những gì đã và đang có, tạo điều kiện để các thành viên trong mỗi gia đình làm tốt thiên chức làm mẹ, làm cha, làm con của mình và yên tâm cống hiến hết sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Buổi hội ngộ này đã để lại những kỷ niệm đẹp trong ký ức mỗi người. Thông qua cuộc hội ngộ, CBGV-NV nhà trường cũng như các Phu quân, Phu nhân của họ hiểu nhau hơn, thông cảm với nhau hơn, tạo mọi điều kiện cho nhau hơn để Trường THCS Hoàng Xuân Hãn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của mình.
      Tại buổi gặp mặt cô giáo Hồ Thị Nhàn – Chủ tịch Công đoàn trường cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của các anh chị dâu rể đã tạo điều kiện để CBGV-NV nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Đây cũng là dịp để các anh, chị em trong nhà trường nhận thức sâu sắc hơn vai trò và trách nhiệm của mình trong công tác giảng dạy, chuyên môn, tổ chức cuộc sống và xây dựng gia đình.
      Thay mặt các chàng Rể và nàng Dâu của Nhà trường, anh Thái Xuân Hùng – phu quân của cô giáo Phạm Thị Hải Sâm đã phát biểu chúc mừng những thành tích mà nhà trường đã đạt được và vui mừng trước tinh thần đoàn kết, những tình cảm thân tình của một đại gia đình thực sự. Anh Thái Xuân Hùng gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức buổi giao lưu để mỗi người chồng, người vợ hiểu hơn về công việc của người bạn đời. Và mong muốn qua buổi giao lưu sẽ thắt chặt hơn tình cảm giữa nhà trường và mỗi gia đình.
      Cô giáo Đặng Thị Trâm - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến nhân buổi giao lưu. Những lời tâm sự của cô đã nhấn mạnh và thể hiện rõ tình cảm, sự trân trọng của nhà trường tới các phu quân và phu nhân. Chính các anh, các chị là điểm tựa vững chắc giúp chúng tôi luôn phấn đấu không ngừng, thành công của tiền tuyến chính là nhờ sự vững chắc từ hậu phương. Cùng sát cánh bên nhau, chúng ta sẽ hoàn thành tốt mọi công việc, mọi trách nhiệm đối với gia đình và với xã hội, và chỉ có như vậy cuộc sống của chúng ta mới thực sự tươi đẹp hơn.
      Cuối cùng là giao lưu ẩm thực và văn nghệ, không khí đầm ấm kéo dài cả buổi tối. Sau buổi hội ngộ này quan hệ giữa các gia đình với nhà trường, các gia đình với nhau càng thêm mặn mà, gắn bó và bền chặt hơn. 

Một số hình ảnh 


                    Thầy giáo Nguyễn Thanh Truyền tuyên bố lí do buổi gặp mặt


                                    Cô giáo Đinh Thị Thu Huế trong vai trò MC


                                                   Toàn cảnh buổi gặp mặt


                                         Cô giáo Hồ Thị Nhàn phát biểu


                              BGH Nhà trường tặng hoa chúc mừng các phu quân
                đang công tác trong Quân đội nhân ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng


 Cô giáo Trương Thị Huyền - Phu nhân thầy Nguyễn Thanh Truyền góp vui tiết mục văn nghệ



    Thầy giáo Đặng Minh Trường - Phu quân cô Nguyễn Như Ý góp vui tiết mục văn nghệ


                 Anh Thái Xuân Hùng - Phu quân cô giáo Phạm Thị Hải Sâm phát biểu


                                     Cô giáo Đặng Thị Trâm phát biểu


         BGH - Công đoàn trao quà cho các CBGV-NV và các Phu nhân nhân ngày 8/3


                                  Chụp ảnh lưu niệm CBGV - NV cùng các Dâu, Rể

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập229
  • Hôm nay35,144
  • Tháng hiện tại1,121,500
  • Tổng lượt truy cập29,646,874
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây