Tiết chào cờ đầu tuần thứ 25 năm học 2018-2019

Thứ năm - 01/08/2019 21:39
Cùng nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019). Sáng thứ hai, ngày 25/02/2019, toàn thể CBGV - HS trong toàn trường đã tham dự “Lễ chào cờ” lần thứ 25 trong năm học 2018 – 2019
Sau các nghi lễ chào cờ, cô giáo Dương Thị Tú Anh – Tổng phụ trách Đội đọc quyết định trưởng thành Đội cho toàn thể học sinh khối 9. Trải qua nhiều năm được rèn luyện, phấn đấu trong tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, các đội viên lớp 9 của trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã đủ điều kiện để trưởng thành.


                                  Cô giáo Đinh Thị Thu Huế dẫn chương trình


                                 Cô giáo Dương Thị Tú Anh đọc QĐ trưởng thành Đội


      Thay mặt cho các đội viên khối 9, em Cao Thị Khánh Linh lớp 9B nói lên những suy nghĩ của mình: Ngày hôm nay là một ngày thật đặc biệt đối với mỗi học sinh khối 9 chúng em, đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Để có được chúng em như ngày hôm nay, ngoài nỗ lực phấn đấu từ chính bản thân, sự động viên quan tâm từ phía gia đình thì còn có sự ảnh hưởng rất lớn của các thầy cô giáo- người cha người mẹ thứ hai. Thầy cô không chỉ dạy cho chúng em những bài học kiến thức quý giá, mà còn dạy cho chúng em những bài học nhân cách sâu sắc, cách ứng xử giữa người với người. Chúng em sẽ luôn ghi nhớ công ơn của thầy cô, tình yêu thương, sự chỉ bảo tận tình mà thầy cô đã dành cho chúng em suốt những năm học vừa qua. Bốn năm, thời gian gắn bó với ngôi trường này, chúng em đã cùng sát cánh bên nhau, trải qua những buồn vui, giúp đỡ nhau không chỉ trong học tập, mà còn trong những hoạt động của lớp, Đội và nhà trường đề ra, cùng nhau trải qua những kì thi. Và chúng em đều biết rằng, trước mắt mình còn cả một chặng đường dài đầy khó khăn, đặc biệt là kì thi vào lớp 10 THPT đang ngày một đến gần. Bởi vậy chúng em rất mong các thầy cô đem nhiệt huyết, tạo điều kiện để chúng em có thể phát huy khả năng của chính mình. Chúng em sẽ tích cực trau dồi kiến thức, nỗ lực hơn nữa để có thể thi đỗ với kết quả như mình mong muốn, trở thành những chủ nhân góp phần xây dựng đất nước sau này. Chúng em sẽ cố gắng phấn đấu, rèn luyện để trở thành những đoàn viên đứng trong hàng ngũ của Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh.


                                    Em Nguyễn Mai Linh - 8A phát biểu cảm nghĩ


                                  Em Cao Thị Khánh Linh - 9B phát biểu cảm tưởng

      Thay mặt BGH nhà trường, cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư Chị bộ, Hiệu trưởng nhà trường căn dặn: Các em hãy luôn phát huy những truyền thống quý báu của Đội TNTP Hồ Chí Minh, hãy xứng đáng với niềm tin tưởng ấy, luôn phấn đấu không ngừng để sớm được trưởng thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.


                                              Cô giáo Đặng Thị Trâm phát biểu

      Tiếp theo chương trình là phần thuyết trình về chủ đề “Lòng tự trọng” của em Nguyễn Thái Khánh Huyền – 7D. Lòng tự trọng là coi trọng giữ gìn phẩm cách danh dự bản thân hay nói cách khác là coi trọng giá trị bản thân. Lòng tự trọng là tố chất quan trọng làm lên phẩm cách con người. Biết coi mình có giá trị, biết giữ gìn danh phẩm và có thái độ sống đúng đắn …


              Em Nguyễn Thái Khánh Huyền - 7D thuyết trình chủ đề "Lòng tự trọng"

      Kết thúc chương trình là các tiết mục văn nghệ của học sinh lớp 9C: ca khúc “Đảng đã cho ta một mùa Xuân” do tốp ca nam nữ trình bày, tiết mục múa “Non nước hữu tình” do tốp ca nữ thể hiện.



Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập151
  • Hôm nay2,917
  • Tháng hiện tại394,078
  • Tổng lượt truy cập28,919,452
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây