Đại hội Chi bộ THCS Hoàng Xuân Hãn nhiệm kỳ 2014 – 2017

Thứ bảy - 20/07/2019 13:15
Được sự nhất trí của Đảng bộ xã Tùng Ảnh, chiều ngày 13/09/2014, Chi bộ trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2014-2017. Đại hội đón tiếp đồng chí Phan Tiến Dũng – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã Tùng Ảnh.
Được sự nhất trí của Đảng bộ xã Tùng Ảnh, chiều ngày 13/09/2014, Chi bộ trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2014-2017. Đại hội đón tiếp đồng chí Phan Tiến Dũng – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã Tùng Ảnh.
 
 
Đồng chí Dương Thế Vinh trình bày Báo cáo chính trị...
     
      Sau phần văn nghệ chào mừng Đại hội và nghi lễ chào cờ, đồng chí Dương Thế Vinh – Bí thư Chi bộ thay mặt chi ủy lâm thời trình bày Báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2013-2014 và dự thảo Phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014-2017. Báo cáo đã nêu bật những thành công và một số tồn tại của Chi bộ trong năm học đầu tiên sáp nhập trường. Thắng lợi lớn nhất là sự ổn định về tư tưởng, sự hòa nhập, bắt nhịp rất nhanh với nhiệm vụ giáo dục chung của toàn thể đảng viên. Nhiệm vụ chính trị trọng tâm của nhà trường là công tác dạy học đã gặt hái được những thành công rực rỡ về cả chất lượng mũi nhọn và đại trà. Trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ xác định rõ những trọng trách của tổ chức Đảng trong nhà trường trọng điểm chất lượng cao, phác thảo những chương trình hành động nhằm duy trì và phát huy những thành quả đã có được của trường THCS Hoàng Xuân Hãn  những năm qua. Báo cáo, dự thảo Phương hướng nhận được sự đồng tình cao của các đại biểu cùng toàn thể đảng viên dự Đại hội.

Đồng chí Trần Thị Hồng Vân trình bày Báo cáo kiểm điểm chi ủy
 
      Đồng chí Trần Thị Hồng Vân, Chi ủy viên, Chủ tịch Công đoàn trường trình bày Báo cáo kiểm điểm hoạt động của Cấp ủy trong nhiệm kỳ lâm thời 2013-2014. Mặc dù có một số hạn chế nhưng năm học qua với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm chi ủy đã dẫn dắt Chi bộ, lãnh đạo toàn trường thực hiện thành công các kế hoạch năm học đề ra.

Đồng chí Hồ Thị Nhàn phát biểu ý kiến
 
      Tại Đại hội, nhiều đồng chí đảng viên đã phát biểu những ý kiến tâm huyết góp phần cụ thể hóa Phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014-2017. Đồng chí Đinh Thị Thanh Tĩnh nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, phương pháp quan tâm đến học trò – nhất là bộ phần học trò đại trà, chậm tiến bộ. Đồng chí Hồ Thị Nhàn đồng tình cao với Báo cáo và Phương hướng, và đề xuất ý kiến mong muốn lãnh đạo địa phương cùng nhà trường quan tâm hơn đến việc cải thiện chất lượng bàn ghế, hợp thức hóa sân thể dục, cải thiện chất lượng phòng máy. Rất đồng tình với ý kiến của đồng chí Hồ Thị Nhàn, đồng chí Trần Thị Hồng Vân bổ sung thêm: cần nêu cao tinh thần trách nhiệm ở tất cả các đồng chí đảng viên và quần chúng để tất cả thực sự vào cuộc trong mọi công tác của nhà trường...

Đồng chí Phan Tiến Dũng phát biểu chỉ đạo Đại hội
 
      Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phan Tiến Dũng đánh giá cao những thành tích Chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ lâm thời sau sáp nhập trường. Đồng chí mong muốn các bộ phận trong nhà trường có sự phối hợp tốt với địa phương để tạo nên sức mạnh tổng hợp cho nhiệm kỳ mới thắng lợi hơn nữa. Địa phương sẽ lưu ý đến những đề xuất về cơ sở vật chất và gợi ý một số phương án cải thiện. Đồng chí cũng đề nghị cùng với đổi mới quản lsy trường học về chuyên môn, trường đổi mới quản lý cơ sở vật chất, phát huy điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất.
 
      Sau nội dung bầu Chi ủy cùng các chức danh Bí thư và Phó bí thư, cũng tại Đại hội này, do điều kiện công việc và do tuổi tác, Chi bộ cũng tổ chức chia tay các đồng chí cấp ủy cũ: đồng chí Phan Thị Thủy, Trần Thị Hồng Vân, Nguyễn Công Anh. Đồng chí Phan Thị Thủy, nguyên Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng, phát biểu cảm ơn sự đồng lòng của các đồng chí trong cấp ủy, trong Chi bộ cũng như các đồng chí đảng viên, giáo viên trong toàn trường; cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ của lãnh đạo địa phương trong mọi công tác cô đảm nhiệm và mong muốn tinh thần ấy tiếp tục được phát huy trong tương lai.

Cấp ủy mới
 
 
Đồng chí Phan Đăng Nhân – Thư ký Đại hội – thông qua Nghị quyết
     
      Đại hội đã bầu ra Cấp ủy nhiệm kỳ 2014-2017 gồm 3 đồng chí: Dương Thế Vinh, Đặng Thị Trâm, Đặng Tiến Quân. Đồng chí Dương Thế Vinh trúng cử chức vụ Bí thư Chi bộ, đồng chí Đặng Thị Trâm trúng cử chức vụ Phó bí thư. Thành công của Đại hội Chi bộ mở đầu cho một năm học mới đầy khí thế, mở đầu cho một nhiệm kỳ mới nhiều hy vọng!

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập168
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm164
  • Hôm nay33,923
  • Tháng hiện tại170,001
  • Tổng lượt truy cập29,871,289
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây