Đại hội đại biểu Liên đội năm học 2014 – 2015

Thứ bảy - 20/07/2019 13:21
Chiều ngày 27/9/2014, tại nhà đa năng, Liên đội THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức Đại hội đại biểu năm học 2014-2015. Thành công của Đại hội để lại những ấn tượng tốt đẹp trong các huynh trưởng và trong các bạn đội viên.
Chiều ngày 27/9/2014, tại nhà đa năng, Liên đội THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức Đại hội đại biểu năm học 2014-2015. Thành công của Đại hội để lại những ấn tượng tốt đẹp trong các huynh trưởng và trong các bạn đội viên.
 
 

Chào cờ


Văn nghệ chào mừng
 

Thầy Hiệu trưởng trao chủ đề năm học cho Đại hội

 
      Mở đầu chương trình Đai hội, thầy giáo Dương Thế VInh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường – đã trao chủ đề năm học cho Liên đội. Tất cả các đại biểu dự đại hội đã đọc vang chủ đề năm học.

 
Bạn Hoàng Anh Thơ trình bày Báo cáo tổng kết... 
 
      Thay mặt Ban chỉ huy Liên đội, bạn Hoàng Anh Thơ đã đọc bản Tổng kết, đánh giá phong trào Đội TNTP năm học 2013-2014. Năm học qua, Ban chỉ huy cùng toàn Liên đội THCS Hoàng Xuân Hãn đã đạt được rất nhiều thành tích, cùng với các phong trào chung của Hội đồng Đội đề ra, đó là thành tích nổi bật về nề nếp sau sáp nhập và đặc biệt là thành tích học sinh giỏi, về chất lượng tuyển sinh vào THPT. Bên cạnh đó, Liên đội cũng nghiêm khắc chỉ rõ còn một bộ phận đội viên chưa tự giác trong nề nếp sinh hoạt và học tập.
 

 
Bạn Nguyễn Tiến Lam đọc dự thảo Phương hướng...
 
      Những thành tích và hạn chế của năm học qua được bản dự thảo Phương hướng hoạt động Đội năm học 2014-2014 - do bạn Nguyễn Tiến Lam trình bày – nêu lên các biện pháp tiếp nối, phát huy và các giải pháp khắc phục. Năm học 2014-2015, hứa hẹn sẽ có nhiều diễn đàn bổ ích để tất cả các bạn đội viên tham gia, hoạt động.
 

Bạn Phan Tiến Bắc (8B) phát biểu tham luận

 
      Đại hội đại biểu Liên đội đã thảo luận nhiều vấn đề quan trọng, thiết thân với hoạt động học tập và rèn luyện của học sinh. Những ý kiến đó tập trung trong các bản tham luận. Bạn Phan Tiến Bắc trình bày tham luận của chi đội 8B về vấn đề học tập, nhấn mạnh việc tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa các thành viên trong lớp với nhau và với thầy cô giáo; sự hứng khởi, thoải mái và tập trung cao độ trong học tập; tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa; luôn đặt ra và trả lời câu hỏi “Tại sao?”; tham luận cũng đề nghị khắc phục tình trạng học lệch, nói chuyện riêng, làm việc riêng trong giờ học.
 
      Bạn Hoàng Anh Thơ lớp 9B tham luận về phong trào đọc, viết và giải bài cho các báo, tạp chí nhấn mạnh những thành công và đề xuất những giải pháp để phát huy một trong những nét đặc trưng của trường Hoàng Xuân Hãn.
 

Bạn Mai Thị Thanh Hiên (8D) phát biểu tham luận

 
     Bạn Mai Thị Thanh Hiên trình bày tham luận của chi đội 8D về vấn đề thực hiện nề nếp của học sinh. Tham luận đã nêu lên những giải pháp cụ thể mà chi đội 8D đã thực hiện thành công, từ phía mỗi một đội viên và từ phía giáo viên chủ nhiệm. Những ý kiến của chi đội 8D rất đáng để các chi đội tham khảo, vận dụng.
 

 
Bạn Cù Thị Quỳnh Anh (9C) phát biểu tham luận
 
      Bạn Cù Thị Quỳnh Anh trình bày tham luận của chi đội 9C về vấn đề đang rất nóng hiện nay: học sinh với an toàn giao thông. Tham luận nhấn mạnh ý thức “văn hóa giao thông” trong học sinh và nêu những giải pháp cụ thể để nâng cao ý thức của học sinh về vấn đề này. Một trong những giải pháp cụ thể rất được hoan nghênh là đề nghị các bạn đội viên đi xe đạp điện phải đội mũ bảo hiểm đúng quy định, hạn chế đi xe đạp điện nếu nhà không cách trường quá xa...
 

Bạn Nguyễn Tường Linh (7B) phát biểu tham luận

 
      Ý kiến của chi đội 7B về vấn đề đọc sách do bạn Nguyễn Tường Linh trình bày rất đáng chú ý, đặc biệt là việc chia sẻ kinh nghiệm lập nhóm bạn đọc sách. “Chúng tôi thường xuyên chia sẻ những cuốn sách hay và kiến thức tích lũy đwọc từ sách. Chúng tôi nói không với những cuốn sách vô bổ, không phù hợp với lứa tuổi. Chúng tôi không đọc sách trong giờ học và chúng tôi nhận ra rằng càng đọc sách chúng tôi càng tiến bộ về mọi mặt. Tiếc rằng hiện nay nhiều bạn còn thờ ơ với sách, chưa ham đọc sách, lãng phí thời gian tiền bạc vào những trò chơi trên mạng hay lạm dụng facebook. Tại Đại hội này, chúng tôi muốn nói với các bạn rằng: Hãy tạo cho mình thói quen đọc sách. Mọi điều tốt đẹp đang chờ bạn.”
 
 
 

Thầy Dương Thế Vinh phát biểu tại Đại hội

 
      Phát biểu tại Đại hội, thầy Hiệu trưởng Dương Thế Vinh khen ngợi chất lượng các ý kiến tham luận của các chi đội. Mỗi vấn đề, mỗi giải pháp các tham luận đề cập đều rất có ý nghĩa. Về phía nhà trường, thầy ghi nhận những phát biểu đề xuất của các em. Thầy đề nghị tất cả các đại biểu lắng nghe, ghi nhớ và lan tỏa tinh thần của Đại hội hôm nay tới tất cả các bạn đội viên. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy biểu dương những thành tích các em đã giành được trong năm học qua và mong muốn các em suy nghĩ về trách nhiệm với bản thân, với gia đình, nhà trường để có những thành tích xứng đáng trong năm học này!
 

Anh Ngô Ngọc Hân – Bí thư huyện đoàn – phát biểu tại Đại hội

 
      Anh Ngô Ngọc Hân – Bí thư huyện Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Đức Thọ - phát biểu đánh giá cao thành tích của Liên đội THCS Hoàng Xuân Hãn trong năm học 2013-2014, đặc biệt ấn tượng về chất lượng của các tham luận tại Đại hội. Tại diễn đàn này, anh Ngô Ngọc Hân cũng trao đổi thêm cùng Liên đội những nội dung liên đội cần chú trọng trong năm học mới, trong đó có: công tác giáo dục pháp luật; việc tham gia các hội thi Sáng tạo KHKT và Hội thi tin học trẻ; và các cuộc thi, các phong trào... Anh mong muốn, cùng với chất lượng học sinh giỏi QG, HSG tỉnh,.. trường có thêm nhiều học sinh có thành tích ở các lĩnh vực này.
 

Thầy TPT Nguyễn Như Sang phát biểu cảm ơn

 
      Thầy TPT Nguyễn Như Sang phát biểu cảm ơn những ý kiến phát biểu, chỉ đạo của thầy Hiệu trưởng, của anh Bí thư huyện Đoàn và thay mặt Đại hội hứa sẽ bổ sung vào Phương hướng hoạt động và sẽ triển khai cụ thể trong năm học này.
 

Ban chỉ huy nhiệm kỳ mới ra mắt, nhận nhiệm vụ

 
      Đại hội thành công tốt đẹp với việc bàn luận được nhiều vấn đề quan trọng và bầu ra Ban chỉ huy Liên đội mới cùng toàn liên đội bước vào năm học 2014-2015 đầy hứa hẹn!

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập140
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm134
  • Hôm nay26,072
  • Tháng hiện tại162,150
  • Tổng lượt truy cập29,863,438
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây