Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2017

Thứ bảy - 20/07/2019 13:16
Với sự kết nối của BCH lâm thời trong năm đầu tiên sáp nhập trường, đội ngũ cán bộ CNVC đã có sự hòa nhập nhanh, bắt nhịp với mọi hoạt động của nhà trường. Đại hội Công đoàn trường THCS Hoàng Xuân Hãn, diễn ra vào chiều ngày 15/09/2014, là dịp để mọi người cùng nhìn lại và vững tin bước tiếp!
Đại hội Công đoàn trường THCS Hoàng Xuân Hãn có sự hiện diện của thầy giáo Nguyễn Viết Lộc – Phó chủ tịch LĐLĐ huyện, Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục; sự hiện diện của 3 giáo viên của trường mới nghỉ hưu; cùng tập thể BGH và tất cả cán bộ nhân viên nhà trường. Đại hội đã khởi đầu với chương trình văn nghệ sôi nổi “cây nhà lá vườn” với nhiều tiết mục đặc sắc, nhiều chất giọng mới mẻ.

 
Đồng chí Nguyễn Công Anh khai mạc Đại hội


Đồng chí Trần Thị Hồng Vân thông qua Báo cáo... và dự thảo Phương hướng...

 
      Tại Đại hội, đồng chí Trần Thị Hồng Vân – Chủ tịch Công đoàn trường đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác công đoàn nhiệm kỳ 2013-2014 và Phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2017Báo cáo tổng kết... cũng như Báo cáo kiểm điểm hoạt động của Ban chấp hành đã chỉ rõ chi tiết và toàn diện những gì BCH Công đoàn trường cùng anh chị em đoàn viên đã làm được trong nhiệm kỳ lâm thời. Thắng lợi của năm học 2013-2014 về công tác công đoàn có thể nhìn thấy trong không khí của hội đồng sư phạm với sự hòa nhập nhanh, có thể nhìn thấy trong thành tích mà toàn đội ngũ đã giành được về cả dạy và học, qua sự ghi nhận của công đoàn cấp trên, với Bằng khen của LĐLĐ Tỉnh. Hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ tới của trường THCS Hoàng Xuân Hãn, bên cạnh những chương trình hành động của toàn ngành, cố gắng duy trì và khẳng định những nét đặc trưng có tính truyền thống, góp phần làm giàu cho đời sống tình thần của cán bộ giáo viên, nhân viên.

Đồng chí Phan Thị Hoài Hạ trình bày tham luận


Đồng chí Thái Thị Bích Vân trình bày tham luận


Đồng chí Trần Thị Hồng Minh trình bày tham luận

 
    Đại hội Công đoàn, bên cạnh những ý kiến về hoạt động dạy học, còn đón nhận các ý kiến tham luận về những vấn đề rất có ý nghĩa. Đó là tham luận Nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ giáo viên của cô giáo Phan Thị Hoài Hạ. Nâng cao đời sống tinh thần không chỉ đem lại niềm vui, sự phấn chấn, sự đoàn kết gắn bó giữa các đoàn viên công đoàn mà còn có tác động sâu sắc đến tinh thần trách nhiệm, tinh thần cống hiến, sự say mê chuyên môn của toàn thể anh chị em. Đó là tham luận Nuôi con khỏe, dạy con ngoan của cô giáo Thái Thị Bích Vân; tham luận về Phong trào văn nghệ, thể dục thể thao của cô giáo Trần Thị Hồng Minh. Tất cả các vấn đề được đề cập ở diễn đàn Đại hội đều là những con đường góp phần làm cho mọi cá tính xích lại gần nhau, tạo thành sức mạnh cho một tập thể.
 


Đồng chí Nguyễn Viết Lộc - PCT LĐLĐ Huyện, Chủ tịch Công đoàn ngành phát biểu
 
      Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Viết Lộc ghi nhận những thắng lợi của toàn trường THCS Hoàng Xuân Hãn cũng như công đoàn trường trong năm học qua. Thắng lợi trước hết là sớm khâu nối hòa nhập để tạo được sự đoàn kết trong cán bộ giáo viên cũng như trong học sinh. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn ngành đánh giá cao những thành tích chuyên môn nổi bật của nhà trường, qua đó phần nào thấy vai trò của tổ chức công đoàn. Cũng tại diễn đàn này, đồng chí bày tỏ mong muốn Công đoàn trường trong nhiệm kỳ tới phát huy sự năng động sáng tạo, tạo sự phong phú trong hình thức hoạt động, phát huy những nét đặc sắc đã có, tham gia các cuộc thi tích cực và hiệu quả hơn,...


Đồng chí Dương Thế Vinh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
 
      Đồng chí Dương Thế Vinh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn sự ủng hộ của Công đoàn ngành dành cho nhà trường; cảm ơn BCH Công đoàn và tập thể đoàn viên THCS Hoàng Xuân Hãn đã cùng nhà trường hoàn thành xuất sắc công việc của năm học qua.

 
Chia tay các đồng chí Trần Thị Hồng Vân, Đinh Thị Thanh Tĩnh thôi giữ các chức vụ trong BCH


Ban chấp hành nhiệm kỳ 2014-2017 nhận nhiệm vụ



Đồng chí Nguyễn Thị Huyền, Thư ký, thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội

 
      Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2017 chia tay đồng chí Trần Thị Hồng Vân và đồng chí Đinh Thị Thanh Tĩnh thôi giữ các chức vụ trong BCH Công đoàn. Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới gồm các đồng chí: Nguyễn Công Anh – Chủ tịch, Phạm Thị Hải Sâm – Phó chủ tịch, Nguyễn Như Sang - Ủy viên. 

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập161
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm152
  • Hôm nay26,576
  • Tháng hiện tại162,654
  • Tổng lượt truy cập29,863,942
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây