Khai giảng năm học 2014-2015

Thứ bảy - 20/07/2019 13:14
Tại buổi lễ trang trọng này, trường vinh dự đón tiếp: đoàn đại biểu Hội Nông dân tỉnh do đồng chí Trần Đình Gia – TUV, Chủ tịch Hội dẫn đầu; đoàn đại biểu cấp huyện do đồng chí Nguyễn Xuân Chính – UV BTV HU, Trưởng Công an huyện dẫn đầu; đoàn đại biểu cấp xã; cùng sự hiện diện của Ban chấp hành Hội phụ huynh trường; sự hiện diện của 3 cô giáo của trường vừa nghỉ chế độ
Cùng với các trường học trên khắp cả nước, sáng ngày 5/9/2014, trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức buổi lễ Khai giảng năm học 2014-2015.
      Tại buổi lễ trang trọng này, trường vinh dự đón tiếp: đoàn đại biểu Hội Nông dân tỉnh do đồng chí Trần Đình Gia – TUV, Chủ tịch Hội dẫn đầu; đoàn đại biểu cấp huyện do đồng chí Nguyễn Xuân Chính – UV BTV HU, Trưởng Công an huyện dẫn đầu; đoàn đại biểu cấp xã do đồng chí Nguyễn Năng Quế - PCT UBND xã Tùng Ảnh dẫn đầu; cùng sự hiện diện của Ban chấp hành Hội phụ huynh trường; sự hiện diện của 3 cô giáo của trường vừa nghỉ chế độ.
 
 
Đoàn đại biểu dự lễ


Thầy Hiệu trưởng Dương Thế Vinh đánh trống khai trường
 
      Buổi lễ đã diễn ra trong bầu không khí nô nức, phấn khởi. Sau phần văn nghệ chào mừng rất đặc sắc của thầy và trò, sau nghi lễ chào cờ, đọc thư Chủ tịch nước, thầy Hiệu trưởng Dương Thế Vinh đã trình bày Diễn văn khai giảng năm học mới. Ngắn gọn và đầy đủ, thầy đã thay mặt ban giám hiệu đánh giá tổng quát những thắng lợi toàn diện của trường trong năm học 2013-2014: toàn trường đã nỗ lực hết mình vượt qua những khó khăn của năm đầu sáp nhập. Chất lượng mũi nhọn và chất lượng đại trà vẫn giữ vững được thành tích đáng tự hào. Cũng trong bài diễn văn, thầy Hiệu trưởng đã gửi những thông điệp sâu sắc đến toàn thể cán bộ giáo viên cùng toàn thể học sinh, đặc biệt là học sinh lớp 6 và lớp 9: “Trong bối cảnh mới, với những điều kiện thuận lợi mà chúng ta có được, trách nhiệm duy trì và phát huy những kết quả đã có đặt ra cho toàn trường chúng ta là không hề nhỏ. Tiếp tục duy trì được thành tích như năm học vừa qua là nỗi trăn trở lớn, thử thách lớn...”. Tiếng trống khai trường vang lên, truyền đi thông điệp đó...
 
 
Em Cao Thanh Hà phát biểu cảm tưởng
 
       Em Cao Thanh Hà, học sinh lớp 6B, thay mặt toàn thể học sinh phát biểu cảm nghĩ nhân ngày khai trường. Bài phát biểu thể hiện những cảm nhận rất chân thành về trường lớp, thầy cô, bạn bè của một học sinh mới bước chân vào trường THCS Hoàng Xuân Hãn: “Là những học sinh mới của trường, em và các bạn rất ngưỡng mộ những kết quả các anh chị đã giành được. Chúng em mong ước và hứa sẽ cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện để góp thêm cho ngôi trường thân yêu của mình nhiều thành tích mới!
 
 
Đại tá Nguyễn Xuân Chính, Trưởng Công an huyện phát biểu
 
       Đại tá Nguyễn Xuân Chính – UV Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an Huyện đã thay mặt đoàn đại biểu cấp huyện phát biểu bày tỏ tình cảm với truyền thống của nhà trường, biểu dương những kết quả thầy và trò trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã đạt được trong những năm qua, mong muốn và đặt niềm tin vào sự nỗ lực cố gắng của thầy cô và toàn thể học sinh trường Hoàng Xuân Hãn trong năm học mới.


Các đồng chí Võ Công Hàm, Nguyễn Văn Việt, Bùi Hữu Dũng chúc mừng

 
    Đồng chí Trần Bá Tú – Trưởng Ban TC Huyện ủy chúc mừng
 
      Sau buổi lễ, trường vinh dự đón tiếp nhiều vị khách quý đến chúc mừng năm học mới: Đoàn đại biểu các phòng ban cấp huyện do đồng chí Trần Bá Tú (Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy) dẫn đầu; Đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Võ Công Hàm (Bí thư Huyện ủy), đồng chí Nguyễn Văn Việt (Chủ tịch UBND Huyện) dẫn đầu. Phát biểu với hội đồng giáo viên, đồng chí Võ Công Hàm thông báo về không khí đón chào năm học mới trên toàn huyện. Năm nay, giáo dục huyện nhà vinh dự đón tiếp các vị lãnh đạo cấp cao của nhà nước, của bộ GD&ĐT, của lãnh đạo Tỉnh... Sự quan tâm đó đồng thời đặt ra trách nhiệm của toàn hệ thống chính trị, mà trực tiếp là các nhà trường và các thầy cô, trong năm học mới. Lãnh đạo huyện đánh giá cao thành tích của trường Hoàng Xuân Hãn trong năm qua, mong nhà trường cố gắng giữ thương hiệu của một trường trọng điểm chất lượng cao. Sắp tới, huyện ủng hộ việc Phòng GD&ĐT và nhà trường vào Cẩm Xuyên tìm hiểu, học tập vấn đề xây dựng trường trọng điểm.
      Thay mặt nhà trường, thầy Hiệu trưởng Dương Thế Vinh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện nhà, và hứa sẽ cố gắng cùng toàn thể hội đồng sư phạm duy trì và phát huy những kết quả đã đạt được, sẵn sàng học tập những cách làm mới hiệu quả.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập248
  • Thành viên online1
  • Khách viếng thăm247
  • Hôm nay23,397
  • Tháng hiện tại159,475
  • Tổng lượt truy cập29,860,763
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây