Những hoạt động chào mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ năm - 01/08/2019 17:30
Hướng tới chào mừng kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2018), 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng (3/40 – 3/2018) và 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1848 – 11/6/2018) trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã có những hoạt động ý nghĩa thiết thực.
Thi đấu giải bóng chuyền nữ
      Phòng GD - ĐT Đức Thọ tổ chức Giải Bóng chuyền nữ cán bộ giáo viên năm học 2017 – 2018. Giải diễn ra hai vòng: vòng loại và vòng chung kết. Ở vòng loại, đội Bóng chuyền nữ THCS Hoàng Xuân Hãn nằm cùng bảng với các đội THCS Đồng Lạng và TH Đức Dũng. Đội THCS Hoàng Xuân Hãn đã dễ dàng giành vị trí nhất bảng đấu này để vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết diễn ra ngày 4/3/2018, đội bóng nữ Hoàng Xuân Hãn ở cùng bảng với đội THCS Lê Văn Thiêm và đội TH Thái Yên. Xuất sắc giành vị trí đầu bảng của bảng đấu này với hai trận thắng và tiếp tục giành thắng lợi trước đội THCS Thanh Dũng ở vòng tiếp theo. Dù thi đấu kiên cường, đội THCS Hoàng Xuân Hãn chịu dừng bước ở vòng bán kết trước đội Tiểu học Tùng Ảnh. Tại trận chung kết diễn ra sau đó, Tiểu học Thị Trấn đã bảo vệ thành công chức vô địch. 


                           Thầy Nguyễn Công Anh chụp ảnh lưu niệm với đội bóng


                              Đội bóng chuyền trường THCS Hoàng Xuân Hãn

 
      Mặc dù chỉ dành được giải Ba, nhưng đội Bóng chuyền nữ CBGV THCS Hoàng Xuân Hãn đã thể hiện tinh thần thi đấu tích cực, một lối chơi chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo khán giả hâm mộ.





                                                 Một trong những pha bóng đẹp

Liên hoan chúc mừng
      Chiều ngày 4/3/2018, tại nhà hàng Bảo Chung – thị trấn Đức Thọ, trường và công đoàn THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức liên hoan chúc mừng thành công của đội bóng chuyền nữ và chúc mừng chị em cán bộ giáo viên nhân ngày Quốc tế phụ nữ đang đến gần. Mở đầu buổi liên hoan, cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nói ngắn gọn về lý do tổ chức liên hoan, về truyền thống cống hiến của chị em trường THCS Hoàng Xuân Hãn, chúc mừng những người làm đẹp cho nhân loại. Thầy Nguyễn Công Anh - Chủ tịch Công đoàn cũng phát biểu chúc mừng thành công của đội bóng chuyền nữ, cảm ơn những cố gắng của chị em trong suốt quá trình tập luyện và thi đấu, cảm ơn những đóng góp của chị em với mọi hoạt động của công đoàn nói riêng và nhà trường nói chung, chúc chị em sức khỏe, sức trẻ và hạnh phúc trong công việc và cuộc sống


                                   Trường và Công đoàn tặng hoa chúc mừng


                                               Tặng hoa chúc mừng đội bóng

 
      Bằng những lời chúc, những bông hoa... anh em nam cán bộ giáo viên trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã cố gắng tạo nên không khí sôi nổi, thân tình, ấm áp cùng chị em mừng đón ngày lễ đặc biệt của mình

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập153
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm152
  • Hôm nay29,304
  • Tháng hiện tại851,987
  • Tổng lượt truy cập29,377,361
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây