Tiết chào cờ đầu tuần thứ 21

Thứ năm - 01/08/2019 17:08
Chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2018), mừng Xuân Mậu Tuất 2018. Sáng thứ hai, ngày 22/01/2018, toàn thể CBGV - HS trong toàn trường đã tham dự “Lễ chào cờ” lần thứ 21 trong năm học 2017 – 2018.
Một mùa xuân mới lại về, người Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước lại hướng về ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Bác Hồ kính yêu - Người đã đem lại cho dân tộc Việt Nam một mùa xuân ấm no, hạnh phúc. Quê hương chan hòa muôn sắc, phố phường rực rỡ màu cờ, trăm hoa đua nở, từng gương mặt trẻ thơ như ánh lên sự ấm áp, niềm vui rạng ngời tràn ngập hạnh phúc. Đón xuân mới, thầy và trò trường THCS Hoàng Xuân Hãn hân hoan tổ chức nhiều hoạt động mừng Đảng – mừng Xuân vô cùng sôi động và ý nghĩa.
      Nhận xét các hoạt động trong tuần qua, cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao về hoạt động dạy và học. Đặt biệt trong tuần qua tổ tiếng Anh – Âm nhạc tổ chức thành công buổi sinh hoạt câu lạc bộ “Âm nhạc – tiếng Anh”. Thành công rực rỡ của buổi sinh hoạt câu lạc bộ đã in sâu vào lòng những người tham dự cũng như các em học sinh một hình ảnh đẹp, mang đầy ý nghĩa.
      Chủ tịch Hồ Chí Minh – lãnh tụ thiên tài, người sáng lập, rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam và khai sinh Nhà nước Việt Nam mới, người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do, cho hạnh phúc của nhân dân. Cuộc đời và sự nghiệp vinh quang của Người là “một biểu tượng kiệt xuất về quyết tâm của cả một dân tộc”, đã “góp phần vào cuộc đấu tranh chung của các dân tộc vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội”. Tại lễ chào cờ này, em Phạm Mai Phương – lớp 8E đã giới thiệu cuốn sách “Hồ Chí Minh - Hành trình 79 mùa xuân” tập hợp và trình bày toàn bộ các tư liệu và sự kiện liên quan tới cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Kể từ thời niên thiếu với những ảnh hưởng quan trọng từ gia đình, dòng họ, quê hương, đến hành trình tìm đường cứu nước của người thanh niên trẻ Nguyễn Tất Thành. Cuốn sách được tác giả Đỗ Hoàng Linh sưu tầm, biên soạn và nhà xuất bản Văn hóa Thông tin in ấn, phát hành năm 2009. Cuốn sách dày 402 trang. Chỉ gói gọn trong 402 trang sách nhưng đã cho chúng ta biết rõ thêm về Bác khi Người còn là một cậu bé tên là Nguyễn Sinh Cung.
      Kết thúc lễ chào cờ là các tiết mục văn nghệ “Mừng Đảng, Mừng Xuân”. Các ca khúc “Em là mầm non của Đảng”, “Khăn quàng thắm mãi vai em”, “Mùa xuân ơi” do tốp ca lớp 7C thể hiện.
      Sau lễ chào cờ BGH, Công đoàn trường, tổ Văn – Sử - GDCD – MT gặp mặt và trao quà động viên cô giáo Đinh Thị Thu Huế tham gia kỳ thi “GVDG” cấp tỉnh vào ngày 26/01/2018. Thay mặt nhà trường cô giáo Đặng Thị Trâm đã phát biểu động viên, căn dặn và chúc cô Huế dự thi đạt kết quả cao nhất.


                                 Em Phạm Mai Phương - 8E giới thiệu sách ...


                                       Ca khúc "Em là mầm non của Đảng"



                                      Ca khúc "Khăn quàng thắm mãi vai em"


                                                     Ca khúc "Mùa xuân ơi"


                 BGH - Tổ Văn - Sử - GDCD - MT trao quà động viên cô Thu Huế


                              BCH Công đoàn trao quà động viên cô Thu Huế

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập160
  • Hôm nay32,923
  • Tháng hiện tại873,910
  • Tổng lượt truy cập29,399,284
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây