Gặp mặt đầu xuân năm mới Mậu Tuất - 2018

Thứ năm - 01/08/2019 17:27
Trong không khí ấm áp, an lành, vui tươi của một mùa xuân mới, ngày 21/2/2018, BGH trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân giữa các thầy cô giáo tham gia bồi dưỡng HSG và các em học sinh giỏi ở các đội tuyển.
Tại buổi gặp mặt, cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc đến các thầy cô giáo, các em học sinh một năm mới dồi dào sức khoẻ, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công. Hiệu trưởng đã lì xì “lộc” đầu năm cho các thầy cô giáo và các em HSG ở các đội tuyển. Đây là một trong những nét đẹp văn hóa của Nhà trường nhân dịp đầu xuân năm mới.


                Cô giáo Đặng Thị Trâm "lì xì" cho các GV tham gia bồi dưỡng HSG


                      Cô giáo Đặng Thị Trâm "lì xì" cho các em HSG ở các đội tuyển

      Cô giáo Đặng Thị Trâm chia sẻ với các em rằng: Sự thành công, trưởng thành của mỗi một con người là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, được tham dự kỳ thi HSG tỉnh và hơn nữa là đạt giải trong kỳ thi này là một mốc son, dấu ấn và danh dự theo suốt cuộc đời của các em. Cô giáo Đặng Thị Trâm chúc mừng và ghi nhận những cố gắng của các em trên chặng đường phấn đấu để vinh dự có mặt trong các đội tuyển tham gia kỳ thi HSG tỉnh năm nay của Nhà trường. Các em là những học sinh xuất sắc nhất của Nhà trường, có ý chí nghị lực vượt khó, khát vọng và đam mê, phấn đấu quyết tâm chinh phục những đỉnh cao trí tuệ. Đoạt giải và đoạt giải cao trong kì thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh luôn là mục tiêu hướng tới, là niềm vui, hạnh phúc lớn nhất của các em, các gia đình, của các thầy cô giáo cũng như của nhà trường THCS Hoàng Xuân Hãn.

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập130
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm129
  • Hôm nay32,089
  • Tháng hiện tại418,403
  • Tổng lượt truy cập28,943,777
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây