Gặp mặt chia tay thầy giáo Nguyễn Công Anh

Thứ năm - 01/08/2019 17:40
Trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng nghiệp. Chiều ngày 15/3/2018 trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức buổi gặp mặt chia tay thầy giáo Nguyễn Công Anh chuyển công tác.
Tới dự buổi gặp mặt có thầy giáo Dương Thế Vinh nguyên Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nghỉ hưu từ 1/11/2017 cùng toàn thể CBGV NV trong nhà trường.
      Thầy giáo Nguyễn Công Anh sinh năm 1972, quê quán xã Đức Đồng – Đức Thọ - Hà Tĩnh. Tốt nghiệp ĐHSP khoa Toán chính thức về giảng dạy tại trường THCS Hoàng Xuân Hãn từ năm 1999. Từ năm 2004 đến năm 2013 thầy giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn trường. Từ năm 2013 đến năm 2015 sau khi sát nhập trường THCS Hoàng Xuân Hãn với trường THCS Tùng Ảnh, giữ chức vụ Phó Chủ tịch Công đoàn. Từ năm 2015 cho đến nay giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn trường. Với cương vị là Chủ tịch Công đoàn, thầy đã động viên mọi người thực hiện tốt nhiệm vụ của một người đoàn viên, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau, luôn luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ. Những năm tháng qua, cùng với tập thể Ban Chấp hành Công đoàn, thầy đã tích cực tham mưu, đề xuất với Cấp ủy, phối hợp với Hiệu trưởng làm tốt công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên bằng những việc làm rất cụ thể. Trong chuyên môn, thầy Nguyễn Công Anh lại là một giáo viên dạy giỏi nhiều năm liền, luôn quan tâm chăm sóc hết lòng cho lớp lớp học sinh thân yêu của mình và được học sinh yêu quý. Thầy luôn trau dồi và học hỏi để nâng cao tay nghề chuyên môn trong việc giảng dạy của mình.
      Tại buổi lễ cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu cảm xúc trong giờ phút chia tay và đã điểm lại quá trình công tác, những kỷ niệm, những thành tích và những đóng góp tích cực của thầy Nguyễn Công Anh trong những năm tháng công tác tại trường. Cô giáo Đặng Thị Trâm cũng mong muốn rằng: Trên cương vị mới, ngôi trường mới .. thầy luôn phát huy hết khả năng của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà ngành giao phó.

Một số hình ảnh


                                          Cô giáo Đặng Thị Trâm phát biểu


                                        Thầy Đặng Tiến Quân trong vai trò MC


                                         Thầy Dương Thế Vinh phát biểu


                                                   BGH tặng hoa chúc mừng


                                    BCH Công đoàn tặng hoa chúc mừng


                                          Thầy Nguyễn Như Sang tâm sự


                                           Thầy Nguyễn Công Anh tâm sự


                   Cô Nguyễn Thị Huyền với ca khúc "Cho dù có đi nơi đâu"


                  Cô Nguyễn Thị Hoàng Yến với ca khúc "Em ơi Hà Nội phố"


                               Cô Thái Thị Bích Vân với ca khúc "Sông La ngày về"

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập119
  • Hôm nay45,324
  • Tháng hiện tại1,047,919
  • Tổng lượt truy cập29,573,293
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây