Tiết chào cờ đầu tuần thứ 23

Thứ năm - 01/08/2019 17:23
Sáng thứ hai, ngày 5/2/2018, toàn thể CBGV - HS trong toàn trường đã tham dự “Lễ chào cờ” lần thứ 23 trong năm học 2017 – 2018
 Nhằm chia sẻ và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui khi Tết đến - Xuân về, hôm nay trong lễ chào cờ trang trọng này, trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức tặng 29 suất quà tết cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học trong nhà trường. Đây là tấm lòng, tình cảm của nhà trường nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà tết tuy không lớn nhưng mong rằng đó sẽ là nguồn động viên tinh thần, chúc cho các em đón mùa xuân mới vui tươi và ấm âp bên gia đình.





      Trong cuộc đời này, ta đã gặp bao nhiêu mảnh đời khổ đau bất hạnh? Đã bao giờ bạn thấy mình may mắn khi sinh ra và lớn lên trong vòng tay bao bọc của mẹ cha chưa? Đã bao giờ bạn thấy thương cảm với những con người kém may mắn phải lăn lộn trong cuộc đời từ nhỏ mà chưa từng được “nếm” tình yêu thương của những người máu mủ ruột thịt dành cho nhau? Dù trả lời có hay không thì bạn cũng nên đọc tác phẩm “Không gia đình” của đại văn hào Hecto Malo - một tác phẩm nhân văn chứa nhiều bài học quý báu cho mỗi chúng ta. Đó là lời giới thiệu của em Hoàng Bảo Ngân – lớp 7B trong tiết chào cờ hôm nay.
      "Không gia đình” mang đến một bài học quý giá cho mỗi chúng ta về tình yêu thương giữa con người với con người. Để những ai “có gia đình” suy ngẫm, làm sao sống cho tốt, xứng đáng với cái may mắn mà số phận ban cho.


                            Hoàng Bảo Ngân - 7B giới thiệu cuốn sách "Không gia đình"

      Kết thúc lễ chào cờ là các tiết mục văn nghệ “Mừng Đảng, Mừng Xuân”. Các ca khúc “Đón Xuân”, “Nối vòng tay lớn” do tốp ca lớp 9D thể hiện.


                                            Ca khúc "Đón Xuân"


                                   Ca khúc "Nối vòng tay lớn"

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập387
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm386
  • Hôm nay52,870
  • Tháng hiện tại962,097
  • Tổng lượt truy cập29,487,471
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây