Tiết chào cờ đầu tuần thứ 27

Thứ năm - 01/08/2019 17:31
Sáng thứ hai, ngày 5/3/2018, toàn thể CBGV - HS trong toàn trường đã tham dự “Lễ chào cờ”. Đây là lễ chào cờ lần thứ 27 trong năm học 2017 – 2018
Nhân dịp kỷ niệm 108 ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2018), 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng (3/40 – 3/2018) và 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018). Sáng thứ hai, ngày 5/3/2018, toàn thể CBGV - HS trong toàn trường đã tham dự “Lễ chào cờ” với các nội dung sinh hoạt có nhiều ý nghĩa.
      Sau các nghi lễ, thầy giáo Nguyễn Như Sang – Tổng phụ trách Đội đã triển khai một số hoạt động trong tháng ba với chủ điểm “Tiến bước lên Đoàn”.
      Nhân dịp kỷ niệm 108 ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em,… Qua đây cô giáo Đặng Thị Trâm cũng mong muốn chị em phát huy tinh thần và truyền thống của người phụ nữ Việt Nam luôn “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”, để chủ động giải quyết tốt công việc gia đình, công việc nhà trường, xứng đáng là người phụ nữ: “Giỏi việc trường – đảm việc nhà”.
      Có lẽ, trong cuộc đời của mỗi chúng ta luôn có bố mẹ bao bọc, chở che, luôn nhận đư­ợc sự yêu th­ương của bố mẹ. Như­ng không phải ai cũng có được điều may mắn diệu kì đó? Có những đứa trẻ không hề biết đấng sinh thành của mình. Than ôi! Thật bất hạnh! Chính vì lẽ đó mà em luôn trân trọng những tình cảm tốt đẹp mà bố mẹ dành cho em. Và Mẹ - Ngư­ời mà em yêu quí nhất. Rất đặc biệt! … Bài hùng biện về “Mẹ” mà em Văn Tuấn Hùng – 7C đã chạm đến cảm xúc của tất cả các thầy cô giáo và khiến hàng trăm học sinh nức nở giữa sân trường sáng nay.


                                             Văn Tuấn Hùng - 7C

      Tiếp theo chương trình em Phan Nữ Vi Thảo – 9B hùng biện bằng tiếng Anh về vấn đề “Giáo viên nên hay không nên ra bài tập về nhà cho học sinh” (Teachers should or shouldn’t give students homework). Kết thúc chương trình là tiết mục văn nghệ với bài hát "Cô gái mở đường" do tam ca lớp 9C thể hiện


                                                       Phan Nữ Vi Thảo – 9B

      Sau lễ chào cờ BGH, Công đoàn trường, tổ Văn – Sử - GDCD – MT gặp mặt và trao quà động viên cô giáo Đinh Thị Thu Huế tham gia kỳ thi “GVDG” cấp tỉnh vào ngày 6/03/2018. Thay mặt nhà trường cô giáo Đặng Thị Trâm đã phát biểu động viên, căn dặn và chúc cô Huế dự thi đạt kết quả cao nhất.


                                             Cô giáo Đặng Thị Trâm trao quà 


                                  Thầy giáo Đặng Tiến Quân trao quà


                                       Cô giáo Nguyễn Tú Oanh trao quà


                                    Thầy giáo Nguyễn Công Anh trao quà


                           Bài hát "Cô gái mở đường" do tam ca 9C thể hiện

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập290
  • Hôm nay27,478
  • Tháng hiện tại931,804
  • Tổng lượt truy cập29,457,178
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây