Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024 - 2025

Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024 - 2025

Hòa chung trong không khí chào đón năm học mới, chiều ngày 18 tháng 09 năm 2024, Trường THCS Hoàng Xuân Hãn long trọng tổ chức Hội nghị Viên chức và người Lao động năm học 2024 - 2025.

Xem tiếp...

Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024 - 2025

Thứ tư - 18/09/2024 15:57
Hòa chung trong không khí chào đón năm học mới, chiều ngày 18 tháng 09 năm 2024, Trường THCS Hoàng Xuân Hãn long trọng tổ chức Hội nghị Viên chức và người Lao động năm học 2024 - 2025.

      Về dự Hội nghị, nhà trường vinh dự được đón tiếp: Đồng chí Nguyễn Công HảiHUV-Chủ tịch LĐLĐ Huyện; thầy giáo Trịnh Hồng Manh-HUV-Trưởng phòng GD&ĐT; thầy giáo Trần Hà Chính-Chuyên viên Phòng GD&ĐT; đồng chí Nguyễn Văn Đức-HUV, Bí thư Đảng ủy xã Tùng Ảnh; đồng chí Lê Doãn Lợi - Phó Chủ tịch UBND xã Tùng Ảnh cùng toàn thể CB, GV, NV nhà trường.
      Thay mặt chủ trì Hội nghị, cô giáo Đặng Thị Trâm - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng đã trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2023- 2024 và Kế hoạch giáo dục năm học 2024 – 2025. Năm học 2023 – 2024 thầy và trò nhà trường đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ; trường tiếp tục đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”; Công đoàn trường được Liên đoàn lao động Việt Nam tặng Bằng khen; Liên đội được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen. Kết quả thi vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025 xếp thứ 3 toàn tỉnh. Thành tích đó là kết quả của sự chăm ngoan, nỗ lực học tập rèn luyện của các em học sinh; sự đoàn kết, thống nhất, đồng sức, đồng lòng của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên; sự quan tâm chỉ đạo của Phòng GD&ĐT, cấp ủy, chính quyền các cấp, sự đồng thuận cao của phụ huynh, học sinh và nhân dân đối với nhà trường. Năm học 2024 - 2025, với tinh thần “Kỷ cương, trách nhiệm, đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng”, nhà trường tiếp tục thực hiện Chương trình GDPT 2018 đối với tất cả các khối lớp, trong đó tập trung chuẩn bị tốt các điều kiện triển khai Chương trình GDPT 2018 đối với lớp 9 bảo đảm hoàn thành chương trình năm học và nâng cao chất lượng giáo dục THCS. Thực hiện hiệu quả các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra đánh giá nhằm phát triển phẩm chất, năng lực học sinh; thúc đẩy và nâng cao chất lượng giáo dục STEM, giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh sau trung học cơ sở. Tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, xây dựng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu thực hiện Chương trình GDPT 2018. Tổ chức tốt các phong trào thi đua; giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục pháp luật, giáo dục kĩ năng, giáo duc lí tưởng cách mạng, đạo đức lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến ở học sinh. Triển khai thực hiện hiệu quả, thiết thực chuyển đổi số trong dạy học và quản lý. Phát huy phong trào đọc - viết - vẽ - giải bài cho các tạp chí, tạo nhiều diễn đàn cho học sinh phát triển toàn diện.


hn 3
                Cô giáo Phan Thị Hoài Hạ, khai mạc và giới thiệu đại biểu

hn 5
Cô giáo Đặng Thị Trâm, 
trình bày báo cáo HĐGD năm học 2023 - 2024, KHGD năm học 2024 - 2025

hn 4
    Cô giáo Hồ Thị Nhàn, trình bày báo cáo thực hiện QCDC, NQ năm học 2023 - 2024

hn 10

         Cô giáo Nguyễn Nữ Thanh Huyền, trình bày báo cáo hoạt động TTND

      Hội nghị nhận được những ý kiến tham luận đầy tinh thần trách nhiệm đến từ các tổ chuyên môn như: Phối kết hợp giữa gia đình, nhà trường và các tổ chức đoàn thể nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn Tiếng Anh;Dạy học môn Ngữ văn theo Chương trình GDPT 2018”; “Xây dựng CSVC, TBDH đáp ứng yêu cầu dạy học”; “Nâng cao chất lượng giáo dục STEM”;” Các yếu tố đảm bảo để thực hiện mục tiêu GD toàn diện” .
 
hn 6
                     Thầy giáo Phan Đăng Nhân, trình bày tham luận

hn 2
                Cô giáo Nguyễn Thị Tú Oanh, trình bày tham luận

hn 9
                 Cô giáo Nguyễn Thị Minh Huệ, trình bày tham luận

hn 8
                  Thầy giáo Nguyễn Quốc Ngữ, trình bày tham luận

hn 7
                        Đ/c Nguyễn Thanh Hải, trình bày tham luận


      Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đại diện lãnh đạo địa phương và lãnh đạo ngành giáo dục huyện ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm học 2023 – 2024 của trường và tin tưởng  thời gian tới tập thể HĐSP sẽ giành nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

hn 1
          Thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh, HUV, Trưởng phòng GD-ĐT  phát biểu 

hn 11

                  Đ/c Nguyễn Công Hải, HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu

hn 12
          Đ/c Nguyễn Văn Đức, HUV, Bí thư Đảng ủy xã Tùng Ảnh phát biểu


      Hội nghị Cán bộ, Công chức, Viên chức hàng năm là dịp để toàn trường nhìn nhận lại đầy đủ kết quả của một năm học và đề ra những kế hoạch cụ thể cho năm học mới cũng như những năm tiếp theo, nhằm khẳng định vị thế cùng những nét đặc trưng của trường, khẳng định sự tin cậy và mến yêu của nhân dân dành cho nhà trường là hoàn toàn đúng đắn.

hn 13
                 Cô giáo Đinh Thị Thu Huế, 
thông qua NQ Hội nghị

      Cô giáo Đặng Thị Trâm đã khẳng định trường sẽ tiếp tục thực hiện quan điểm giáo dục, phát triển toàn diện hướng tới sự sáng tạo, thân thiện, tích cực nhằm tạo cho CBGV và các em học sinh một môi trường giáo dục tốt đẹp hơn. Trong đó, nhà trường vẫn sẽ chú trọng các hoạt động chuyên môn, đoàn thể; khắc phục những khó khăn về đội ngũ, tạo được thêm nhiều sân chơi bổ ích cho các em,… xứng đáng với niềm yêu tin của phụ huynh, học sinh huyện nhà.

hn 14
          Trao thưởng cho cô giáo Phạm Thị Mai, đạt giải Nhì cấp Quốc gia trong 
cuộc thi
          “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2023 - 2024

hn 15

                Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh

hn 16
                  Trao tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ

hn 17
         Trao tặng danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở" năm học 2023 - 2024 .

hn 18
Trao thưởng giáo viên có thành tích trong công tác ôn tập cho HS dự thi vào lớp 10 THPT



 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Thu Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập153
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm152
  • Hôm nay33,551
  • Tháng hiện tại712,984
  • Tổng lượt truy cập36,308,094
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây