Hân hoan ngày tựu trường.

Thứ năm - 29/08/2024 00:25
Hòa chung trong không khí náo nức, rộn ràng của một sáng mùa thu trong trẻo, sáng nay, ngày 29/8/2024, trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã long trọng, nồng nhiệt đón hơn 800 học sinh trong ngày tựu trường.

      Cùng với niềm háo hức của các em học sinh, niềm vui của đông đảo phụ huynh, là sự kỳ vọng của toàn xã hội về một nền giáo dục phát triển. Đặc biệt, là rất nhiều những quyết tâm đổi mới, sáng tạo của đội ngũ giáo viên làm công việc “trồng người” của nhà trường.
 Mở đầu, nhà trường nồng nhiệt chào đón 226 học sinh khối 6 với ánh mắt ngây thơ, trong sáng;  khuôn mặt hồn nhiên pha lẫn sự hồi hộp đến với ngôi nhà chung cùng sự dìu dắt của các cô giáo chủ nhiệm: Nguyễn Thị Huyền, Phạm Thị Hải Sâm, Nguyễn Thị Hoàng Yến, Nguyễn Thị Lý, Đoàn Thị Nga đầy nhiệt huyết, tận tụy, yêu thương học trò, năng động, sáng tạo trong công tác chủ nhiệm và giảng dạy. Tiếng pháo tay của cả trường vang lên như lời chào thân thiết, cổ vũ, tiếp động lực cho tất cả các em trong ngày tựu trường của năm học mới 2024-2025. 


tt 1
         Cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Huyền cùng tập thể học sinh lớp 6A

tt 2
            Cô giáo chủ nhiệm Phạm Thị Hải Sâm cùng tập thể học sinh lớp 6B

tt 3
             Cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Hoàng Yến cùng tập thể học sinh lớp 6C

tt 4
                  Cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Lý cùng tập thể học sinh lớp 6D

tt 5
              Cô giáo chủ nhiệm Đoàn Thị Nga cùng tập thể học sinh lớp 6E


      Tiếp theo, Nhà giáo ưu tú- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường, Đặng Thị Trâm lên phát biểu và chia sẻ cùng tất cả học sinh : “Hôm nay, 226 học sinh khối 6 như những bông hoa tươi rực rỡ  hội tụ về đây toả hương, khoe sắc trong vườn hoa muôn màu của trường THCS Hoàng Xuân Hãn. Trước mắt các con là biết bao điều kỳ diệu đang chào đón, có nhiều bỡ ngỡ với thầy cô mới, bạn mới và cách học tập. Sinh hoạt vui chơi cũng nhiều khác biệt so với cấp tiểu học. Nhưng các con đừng lo lắng nhé! Vì bên cạnh các con luôn có thầy cô đồng hành cùng con vượt qua những giai đoạn khó khăn đó. Cô tin, các con hẳn cũng đã cảm nhận được niềm hy vọng và tình yêu thương ấm áp mà tất cả mọi người dành cho những thành viên nhỏ tuổi nhất trong đại gia đình Hoàng Xuân Hãn. Đặc biệt, cô cũng đầy kì vọng, nơi đây các con được học, được rèn luyện, được phấn đấu để tỏa sáng, để thành công trên hành trình sau này của cuộc đời...”

tt 6
               Cô giáo Đặng Thị Trâm, Hiệu trưởng nhà trường chào đón các em học sinh 


      Buổi tựu trường đầy ý nghĩa của tất cả học sinh trường Hoàng Xuân Hãn. Đặc biệt, là 226 học sinh khối 6, chắc chắn sẽ in đậm trong tâm trí tuổi thơ của các em. Với các thầy cô giáo, buổi tựu trường là khởi đầu mới cho một chuyến đò tiếp theo đang chờ đón các thầy cô chèo lái.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoàng Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm102
  • Hôm nay30,927
  • Tháng hiện tại605,964
  • Tổng lượt truy cập36,201,074
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây