Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024

Thứ ba - 28/05/2024 01:11
Sáng ngày 28/05/2024, trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024. Đây là dịp để ghi nhận những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được, đồng thời tuyên dương khen thưởng những tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

tk 5
                                                     Đại biểu tham dự
     
      Tham dự buổi lễ, nhà trường hân hạnh được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Phòng giáo dục đào tạo, các đồng chí lãnh đạo xã Tùng Ảnh, đại diện BCH Hội phụ huynh và toàn thể giáo viên, nhân viên, học sinh trường THCS Hoàng Xuân Hãn.

tk 1


tk 2

tk 3

tk 4

                                    Các tiết mục văn nghệ cháo mừng

      Lễ tổng kết năm học là dịp quan trọng để thầy trò trường Hoàng Xuân Hãn cùng nhau nhìn lại một năm học vừa qua. Trong buổi lễ, cô giáo Đặng Thị Trâm, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá ngắn gọn những thành tích nổi bật mà nhà trường gặt hái được trong năm học 2023 – 2024.

tram ht

                 Cô giáo Đặng Thị Trâm, trình bày báo cáo tổng kết năm học 2023-2024

      Chúng ta có 2 giáo viên đạt giả cấp Quốc gia, 22 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp Huyện, thầy Đinh Sỹ Sơn và cô Đinh Thu Huế đạt giải trong các cuộc thi hướng về kỉ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú.  Về học sinh, có 6 em đạt giải cấp quốc gia, 17 em đạt giải cuộc thi tự nguyện môn KHTN; có 94 em đạt giải các cuộc thi cấp Tỉnh, hơn 400 lượt học sinh đạt giải các kì thi cấp Huyện.

tk 10
                      Phát thưởng cho học sinh đạt HSG Quốc gia

tk 11
                      Phát thưởng cho học sinh đạt giải Nhất trong kì thi HSG cấp tỉnh

tk 12
                   Phát thưởng cho học sinh đạt giải Nhì trong kì thi HSG cấp tỉnh

tk 13
                     Phát thưởng cho học sinh đạt giải Ba trong kì thi HSG cấp tỉnh

tk 14
                        Phát thưởng cho học sinh đạt giải KK trong kì thi HSG cấp tỉnh


      Cùng với kết quả đạt được trong các cuộc thi, nhà trường còn tổ chức cho các em tham gia các sân chơi trí tuệ khác như: Ô cửa tiếng Anh, hoạt động trải nghiệm với chủ đề “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường”, hoạt động đọc tại thư viện, các tiết hoạt động dưới cờ sôi nổi với nhiều hình thức tuyên truyền giáo dục kiến thức, kĩ năng bổ ích… Bên cạnh đó phong trào viết bài giải bài cho các báo và tạp chí, trang Web được duy trì thường xuyên với hàng trăm lượt bài góp phần giới thiệu hình ảnh trường Hoàng Xuân Hãn đến bạn bè cả nước.
Để đạt được những thành tích rực rỡ trên, cô Đặng Thị Trâm đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo, các bậc phụ huynh, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã cùng đồng hành, nỗ lực cùng nhà trường trong năm học vừa qua.

tk 15

                  Trao thưởng cho giáo viên đạt thành tích trong các cuộc thi và BD HSG

      Trong buổi lễ, chúng ta đã được nghe lời phát biểu ngắn gọn, trang trọng của đồng chí Nguyễn Hồng Đức – Bí thư Đảng ủy xã Tùng Ảnh. Trong lời phát biểu, đồng chí đã ghi nhận cao những thành tích đạt được của nhà trường đồng thời mong nhà trường tiếp tục phát huy vai trò là một trường trọng điểm chất lượng cao của huyện nhà.
 
tk 9

                  Đ/c Nguyễn Văn Đức - HUV, Bí thư Đảng ủy xã Tùng Ảnh, phát biểu

      Chúng ta cũng được nghe những dòng cảm xúc đầy ý nghĩa của các em lớp 9. Với các em mái trường Hoàng Xuân Hãn là ngôi nhà ấm áp, thân thương với tình thầy cô, bè bạn, với bao kỉ niệm êm đềm,… Mãi mãi, trên con đường trưởng thành của các em mái trương Hoàng Xuân Hãn là một phần kí ức đẹp đẽ nhất trong tuổi thanh xuân. Sau lời phát biểu đầy xúc động của các anh chị khối 9, đại diện của các em khối 6,7,8 đã gửi tới các thầy cô và các anh chị lớp 9 lời cảm ơn sâu sắc vì đã được học tập và rèn luyện dưới mái trường Hoàng Xuân Hãn. Chúc các anh chị nỗ lực và cố gắng hết mình để đạt được kết quả tốt nhất trong kì thi sắp tới.

tk 7
                              Em Phạm Phương Chi - lớp 9B phát biểu cảm xúc 

tk 8
                                 Phát biểu cảm xúc của học sinh lớp 6


      Buổi lễ kết thúc đầy ý nghĩa với phần trao thưởng của nhà trường cho các giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023 – 2024. Hy vọng rằng, những kết quả đạt được trong năm học sẽ đặt thêm nền móng vững chắc cho nhà trường để tiếp tục gặt hái được thành tích xuất sắc trong những năm tiếp theo, góp phần khẳng định vững chắc hơn nữa tên trường Hoàng Xuân Hãn trong nền giáo dục tỉnh nhà.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Tú Oanh

Tổng số điểm của bài viết là: 24 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập133
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm122
  • Hôm nay48,484
  • Tháng hiện tại1,118,205
  • Tổng lượt truy cập32,288,463
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây