Trao tặng máy tính xách tay cho trường THCS Hoàng Xuân Hãn.

Chủ nhật - 30/06/2024 06:55
Sáng nay ngày 27/6/2024 Công ty Thẩm mỹ Zacy Aesthetics với CEO là anh Trần Đình Thăng trao tặng máy tính xách tay để phục vụ công tác giảng dạy của nhà trường.

      Cô giáo Đặng Thị Trâm- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các đoàn thể đã tiếp nhận bốn máy tính xách tay thông qua người được Công ty Thẩm mỹ Zacy ủy quyền là cô giáo Nguyễn Thị Thu Giang- giáo viên của trường THCS Hoàng Xuân Hãn.

may tinh


      Có thể nói rằng, trong giai đoạn nhà trường đang cần tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc nâng cao chất lượng dạy học theo yêu cầu của chương trình GDPT 2018, đây là món quà hết sức ý nghĩa đối với nhà trường. Thay mặt tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường và các em học sinh, cô giáo Đặng Thị Trâm đã có bài phát biểu gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý Công ty và hứa sẽ sử dụng hiệu quả nhất món quà mà Công ty đã trao tặng.
      Tuy không về trực tiếp gặp mặt và trao tặng, nhưng anh Trần Đình Thăng là CEO của Công ty Thẩm mỹ Zacy gửi lời chúc mừng nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024 và chúc nhà trường bước vào năm học mới 2024-2025 đạt nhiều thành tích hơn nữa.
      Tin rằng, với sự nỗ lực của tập thể CBGV và sự giúp đỡ, đồng hành của các nhà tài trợ, trường THCS Hoàng Xuân Hãn sẽ luôn giữ vững được vị thế là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu của tỉnh Hà Tĩnh.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập139
  • Hôm nay35,041
  • Tháng hiện tại171,260
  • Tổng lượt truy cập32,818,504
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây