Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024 - 2025

Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024 - 2025

Hòa chung trong không khí chào đón năm học mới, chiều ngày 18 tháng 09 năm 2024, Trường THCS Hoàng Xuân Hãn long trọng tổ chức Hội nghị Viên chức và người Lao động năm học 2024 - 2025.

Xem tiếp...

Tiết chào cờ tuần thứ 3 năm học 2024-2025

Thứ hai - 16/09/2024 17:21
Sáng thứ Hai (16/09/2024), trường THCS Hoàng Xuân Hãn, Công đoàn, Liên đội đã tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ tuyên truyền và kí cam kết về An toàn giao thông, Luật an ninh mạng và phòng chống bạo lực học đường.

      Mở đầu cho buổi sinh hoạt cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư chi bộ/ Hiệu trưởng nhà trường lên trao giấy khen và quà cho các em có thành tích xuất sắc trong kì thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT: Em Nguyễn Mạnh Cường –lớp 9A; em Hoàng Tú Anh –lớp 9B, Em Phan Thanh Hải –lớp 9C. Đại diện cho các bạn nhận thưởng em Hoàng Tú Anh đã lên phát biểu bày tỏ tấm lòng tri ân đến với các thầy cô đã dìu dắt, nâng đỡ và dạy dỗ để chúng em có được thành tích như ngày hôm nay.
      Cũng  trong sáng nay, Trường THCS Hoàng Xuân Hãn phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông trật tự huyện Đức Thọ, công an xã Tùng Ảnh và Đoàn xã Tùng Ảnh tổ chức buổi tuyên truyền chuyên đề về An toàn giao thông, Luật an ninh mạng và phòng chống bạo lực học đường.

cc 3

                                           Đồng chí Đại úy Nguyễn Đô
      
      Tại buổi tuyên truyền, cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường được nghe đồng chí Đại úy Nguyễn Đô
thông tin về Luật giao thông đường bộ, tình hình về trật tự an toàn giao thông, nguyên nhân, hậu quả và biện pháp phòng tránh tai nạn giao thông. Mong muốn mọi người có nhận thức đầy đủ về văn hóa giao thông, tuân thủ pháp luật, Luật giao thông đường bộ. Tuyệt đối không cho học sinh chưa đủ tuổi điều khiển xe máy điện và xe gắn máy. Đồng chí đại úy  đã có phần giao lưu vui vẻ, cởi mở với các em học sinh qua các câu hỏi. Các em cũng được nghe Đại úy Nguyễn Thành Nam đã tuyên truyền với các em về Luật an ninh mạng và phòng chống bạo lực học đường.


cc 9
                               Đồng chí Đại úy Nguyễn Thành Nam


      Từ đó, các em đã phần nào nắm rõ những nội dung về Kỹ năng sử dụng mạng xã hội, hiểu rõ các quy định chi tiết một số điều của Luật An ninh mạng và hiểu về bạo lực học đường, nguyên nhân, tác hại gây ra nghiệm trọng cho bản thân, gia đình, xã hội. Nâng cao ý thức  trách nhiệm của các em trước vấn nạn này, nói không với bạo lực góp phần xây dựng môi trường học đường lành mạnh và hạnh phúc, nhà trường đã thực hiện kí cam kết giữa đại diện nhà trường THCS Hoàng Xuân Hãn với công an Huyện, công an xã và các em học sinh.

cc 4
                                                     Kí cam kết 


      Phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”,“lá lành đùm lá rách”, với tinh thần “nhường cơm sẻ áo” cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra. Trong tiết chào cờ, cán bộ, giáo viên, công chức, viên chức, người lao động, các em học sinh, đã dành những tình cảm cho đồng bào vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra bằng sự giúp đỡ thiết thực về vật chất, tinh thần để góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống của Nhân dân của các tỉnh miền Bắc. Qua hoạt động này giáo dục các em tinh thần yêu thương, chia sẽ trong lớp học, trong trường và trên mọi miền Tổ quốc.
 
cc 5
     Học sinh quyên góp các suất quà ủng hộ học sinh vùng thiệt hại do lũ lụt

cc 7
             CB, GV, NV nhà trường quyên góp ủng hộ đồng bào thiệt hại do lũ lụt


      Khép lại tiết chào cờ, một hoạt động vô cùng có ý nghĩa của Cửa hàng xe điện Anh Cường – Thị trấn Đức Thọ có 15 suất quà Trung thu và 15 mũ bảo hiểm dành tặng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khan, những học sinh vươn lên trong học tập thêm một Trung thu đoàn viên và ấm áp. Thay mặt nhà trường cô Đặng Thị Trâm – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến Cửa hàng xe điện Anh Cường.

cc 6

cc 8
    Cửa hàng xe điện Anh Cường tặng 15 suất quà Trung thu và 15 mũ bảo hiểm

      Tiết sinh hoạt dưới cờ hôm nay các em đã tạo cho các em nhiều ấn tượng và niềm hứng khởi cho một tuần học mới ý nghĩa và hiệu quả.


 

Tác giả bài viết: Dương Thị Tú Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập164
  • Hôm nay33,456
  • Tháng hiện tại712,889
  • Tổng lượt truy cập36,307,999
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây