Tổng kết cuộc thi "Tìm hiểu cuộc đời, sự nghiệp của đồng chí Trần Phú"

Thứ bảy - 23/03/2024 23:30
Sáng ngày, 18/03/2024, trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức Tổng kết cuộc thi tìm hiểu cuộc đời, sự nghiệp của đồng chí Trần Phú- Tổng bí thư đầu tiên của Đảng và những đổi thay trên quê hương Đức Thọ.

      Hướng tới kỉ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú- Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ( 1/5/1904-1/5/2024), theo Kế hoạch số 04 - KH/BTC, ngày 27/12/2023 của Ban Tổ chức Cuộc thi, trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã phát động cuộc thi từ ngày 30/12/2023. Thông qua cuộc thi nhằm góp phần giáo dục cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, học sinh hiểu sâu sắc thêm về cuộc đời, sự nghiệp và những cống hiến to lớn của đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng đối với sự nghiệp Cách mạng Việt Nam. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà nghị quyết đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XXX nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.
       Sáng ngày, 18/03/2024,  trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức Tổng kết cuộc thi tìm hiểu cuộc đời, sự nghiệp của  đồng chí Trần Phú- Tổng bí thư đầu tiên của Đảng và những đổi thay trên quê hương Đức Thọ.


tran phu 1
                      Cô giáo Nguyễn Thị Hoàng Yến, tổng kết, đánh giá cuộc thi


      Cuộc thi được triển khai nghiêm túc, quy mô  và nhận được sự hưởng ứng tích cực: 100%  cán bộ nhân viên, giáo viên và học sinh nhiệt tình tham gia với ý thức tự hào, thấm nhuần việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức cánh mạng của đồng chí Trần Phú- Tổng bí thư đầu tiên của Đảng.
      Có 848 bài dự thi của học sinh ở các khối 6,7,8,9. Trong tổng số 848 bài dự thi,  Ban giám khảo chấm trực tiếp và chọn ra được 12 bài lọt vào vòng chung kết giải: 1 giải Nhất ; 2 giải Nhì;  3 giải Ba; 6 giải Khuyến khích
      Nhiều bài viết của học sinh được đầu tư về nội dung lẫn hình thức. Các em tìm kiếm tư liệu viết và tranh ảnh ở nhiều nguồn để làm cho bài thi thực sự chất lượng. Các em tìm hiểu sâu sắc  từ thân thế, quá trình hoạt động cách mạng, những đóng góp to lớn của đồng chí Trần Phú cho sự nghiệp cách mạng của nước nhà  và những đổi thay  trên quê hương Đức Thọ đến phần liên hệ bản thân rất thiết thực có sức lan tỏa . Đó là bài viết của nhóm tác giả Trần Mỹ Lê, Đoàn Thị Hòa An  lớp 9C; Trần Ngọc Hân, Trần Gia Linh của lớp 6D và Trần Nữ Bảo Linh lớp 8A và cá nhân em  Nguyễn Thảo Trang  lớp 6A...
      Tiếp theo, Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Công đoàn trường, Tổng phụ trách Đội, Tổ trưởng  Văn Sử- GDCD- MT lên trao giải và phát thưởng cho các em. Các em thật sự vui mừng, tự hào vì đã được tham gia cuộc thi vô cùng ý nghĩa.

Hình ảnh trao giải.

tran phu 2
                                           Trao giải khuyến khích

tran phu 3
                                                Trao giải ba

tran phu 4
                                              Trao giải nhì

tran phu 6
                                                Trao giải nhất

tran phu 5


 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoàng Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập124
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm121
  • Hôm nay36,119
  • Tháng hiện tại1,035,587
  • Tổng lượt truy cập29,560,961
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây