Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2018-2019

Thứ năm - 01/08/2019 19:32
Thực hiện kế hoạch năm học, chiều ngày 19/09/2018, trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2018 – 2019
Hội nghị vinh dự đón tiếp thầy giáo Nguyễn Thế Việt – Phó trưởng phòng GD&ĐT; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Lê Doãn Lợi – Phó Chủ tịch UBND xã Tùng Ảnh.
      Thay mặt chủ trì Hội nghị, cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng - đã trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2017-2018 và Kế hoạch giáo dục năm học 2018-2019. Năm học 2017-2018, Trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học; tập thể sư phạm, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường đã giành được những danh hiệu xứng đáng. Thành tích đó là kết quả của sự chăm ngoan, nỗ lực học tập rèn luyện của các em học sinh; sự đoàn kết, thống nhất, đồng sức, đồng lòng của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên; sự quan tâm chỉ đạo của Phòng GD&ĐT, cấp ủy, chính quyền các cấp, sự đồng thuận cao của phụ huynh, học sinh và nhân dân đối với nhà trường. Trong năm học 2018-2019, cùng với việc nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ năm học, nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác giáo dục đại trà và chất lượng mũi nhọn, trường THCS Hoàng Xuân Hãn tiếp tục có những giải pháp đổi mới về hình thức và phương pháp dạy học, tăng cường hoạt động trải nghiệm, hoạt động ngoại khóa, phát huy phong trào đọc – viết – vẽ - giải bài cho các tạp chí, tạo nhiều diễn đàn cho học sinh thể hiện mình để phát triển toàn diện.
      Hội nghị đã nhận được 8 tham luận đại diện cho các tổ chuyên môn, các đoàn thể nêu lên nhiều giải pháp góp phần thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019 và vì sự phát triển của nhà trường trong những năm tiếp theo. Các tham luận đã đề cập tất cả các lĩnh vực hoạt động của nhà trường mà trọng tâm là hoạt động chuyên môn. Xác định rõ chuyên môn là hoạt động then chốt, trong ý kiến phát biểu của mình, đồng chí Phạm Thị Hải Sâm – Tổ trưởng Tổ nữ công – nhấn mạnh: Để hoạt động chuyên môn nhịp nhàng và hiệu quả, cùng với việc mỗi thành viên luôn cố gắng nỗ lực cùng nhà trường hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ thì mọi người cần quan tâm đến việc xây dựng đời sống tinh thần. Cần tạo ra môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, luôn cảm thông, chia sẻ. Để làm được điều đó, hy vọng mỗi đoàn viên công đoàn luôn xem công đoàn là nơi tin cậy để chia sẻ với nhau, góp ý cho nhau. Trong sinh hoạt cũng như trong công việc, nên theo phương châm “Trẻ xông pha, già mẫu mực”. Với tỉ lệ GV, NV nữ cao hơn nam giới, nhiều người đã ở ngưỡng tuổi không còn trẻ để tập trung thời gian – sức lực – trí tuệ cho công việc, mong muốn CBGV nam luôn chia sẻ, hỗ trợ, sẵn sàng gánh vác vai trò lực lượng tiên phong trong mọi hoạt động của nhà trường.
      Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đại diện lãnh đạo địa phương và lãnh đạo ngành giáo dục huyện đều ghi nhận và biểu dương những thành tích toàn trường đã đạt được trong năm học 2017-2018 và tin tưởng trường THCS Hoàng Xuân Hãn tiếp tục giành nhiều thành tích tốt hơn nữa trong năm học mới 2018-2019. Thầy giáo Nguyễn Thế Việt – Phó trưởng phòng GD&ĐT đánh giá cao sự quan tâm, chia sẻ của địa phương Tùng Ảnh đối với nhà trường; biểu dương đội ngũ CB, GV, NV của trường có năng lực tốt và tâm huyết với mọi hoạt động để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn; đánh giá cao sự sáng tạo trong công tác quản lý, dạy học và tổ chức các hoạt động giáo dục của nhà trường – đặc biệt là đổi mới tiết chào cờ đầu tuần và các hoạt động câu lạc bộ thể hiện nổi bật trong năm học vừa qua. Dù phía trước có nhiều khó khăn, đại diện lãnh đạo ngành tin và chúc toàn trường đạt được và vượt mức nhiều chỉ tiêu đặt ra trong Kế hoạch năm học 2018-2019. 

Một số hình ảnh tại Hội nghị


                   Thầy giáo Nguyễn Thanh Truyền khai mạc và giới thiệu đại biểu


                                     Cô giáo Đặng Thị Trâm trình bày báo cáo ...


                             Cô giáo Hồ Thị Nhàn trình bày báo cáo Công đoàn ...


                             Đồng chí Nguyễn Thanh Hải trình bày tham luận


                        Cô giáo Phạm Thị Hải Sâm trình bày tham luận


                                Thầy giáo Nguyễn Thanh Tùng phát biểu


                  Cô giáo Nguyễn Nữ Thanh Huyền trình bày tham luận


                             Cô giáo Phan Thị Hoài Hạ trình bày tham luận


                                Cô giáo Dương Thị Tú Anh trình bày tham luận


                           Cô giáo Nguyễn Thị Minh Huệ trình bày tham luận


                                    Thầy giáo Nguyễn Thế Việt phát biểu


                                            Đồng chí Lê Doãn Lợi phát biểu


                      Trao danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở năm học 2017 - 2018


                            Cô giáo Nguyễn Thị Hoàng Yến thông qua Nghị quyết

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập178
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm171
  • Hôm nay39,336
  • Tháng hiện tại1,125,692
  • Tổng lượt truy cập29,651,066
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây