Tọa đàm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2018

Thứ năm - 01/08/2019 19:50
Chiều ngày 17/10/2018, trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018).
Mở đầu cho những hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam là chương trình tọa đàm. Thầy giáo Nguyễn Thanh Truyền thay mặt Ban giám hiệu, anh em giáo viên nam phát biểu về vai trò và những ảnh hưởng của nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường THCS Hoàng Xuân Hãn. Trong suốt những năm qua, nữ công luôn đóng góp vai trò quan trọng trong mọi hoạt động của nhà trường, từ việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đến các hoạt động đoàn thể, phong trào văn nghệ thể thao; từ hoạt động giáo dục đại trà đến bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp. Chính sự tận tâm, tận tụy, hết lòng chăm sóc học trò về cả kiến thức và kĩ năng sống của các cô giáo trường Hoàng Xuân Hãn có sức ảnh hưởng to lớn đối với nhân dân và phụ huynh, khiến cho trường trở thành điểm đến tin cậy của các em học sinh trên địa bàn Đức Thọ cũng như vùng lân cận. Ở trường THCS Hoàng Xuân Hãn, phụ nữ thực sự không phải là phái yếu mà là phái mạnh. Có nhiều con số nói lên điều đó. Trường có nữ hiệu trưởng. Chủ tịch công đoàn trường là nữ. Phụ nữ chiếm 72% tổng số CBGV (36/50); 3/5 tổ trưởng là nữ, 4/6 tổ phó là nữ; trong 12 giáo viên của trường được cử tham gia bồi dưỡng đội tuyển tỉnh năm học 2018-2019 thì có 8 giáo viên nữ; trong 20 giáo viên làm chủ nhiệm lớp thì chỉ có 03 giáo viên nam,...


                                         Thầy giáo Nguyễn Thanh Truyền
     
      Kết thúc lời phát biểu, thay mặt BGH và anh em nam giới, thầy giáo Nguyễn Thanh Truyền chúc chị em trường THCS Hoàng Xuân Hãn luôn tràn trề sức khỏe, có đời sống tinh thần phong phú, hạnh phúc với gia đình và công việc, luôn sẻ chia tương trợ nhau và cùng toàn trường hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ chung.


                                          BGH - BCH Công đoàn tặng quà  

      Sau phát biểu của thầy Nguyễn Thanh Truyền, các thầy giáo Lê Minh Thiền, Đinh Sỹ Sơn, Phạm Bá Tĩnh gửi đến chị em những lời thơ và những ca khúc ngợi ca vẻ đẹp của người phụ nữ, của quê hương đất nước và tình yêu lứa đôi.


                                                  Thầy giáo Đinh Sỹ Sơn


                                                     Thầy giáo Lê Minh Thiền


                                               Thầy giáo Phạm Bá Tĩnh
 
      Kết thúc phần tọa đàm, chương trình chuyển sang phần giao lưu bóng chuyền nữ. Cổ động viên được BTC bố trí bốc thăm thành hai nhóm, cổ vũ cho hai đội. Trận đấu diễn ra hấp dẫn trong sự cổ vũ nhiệt tình của CBGV toàn trường, tạo nên không khí sinh hoạt thể thao vui vẻ, thoải mái, để lại nhiều dư âm thú vị.




                                        Một trong những pha bóng đẹp


                                                Trao giải nhất, nhì cho 2 đội

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập120
  • Hôm nay48,195
  • Tháng hiện tại1,150,318
  • Tổng lượt truy cập29,675,692
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây