Lễ kết nạp đoàn viên mới năm 2024

Lễ kết nạp đoàn viên mới năm 2024

Chiều thứ Tư, ngày 15/05/2024, tại Khu mộ cố Tổng bí thư Trần Phú, được sự cho phép của Cấp ủy Chi bộ trường THCS Hoàng Xuân Hãn và BCH Đoàn xã Tùng Ảnh, BCH Chi Đoàn trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới.

Xem tiếp...

Bài phát biểu của em Võ Thị Phương Thảo tại Lễ khai giảng

Thứ tư - 31/07/2019 23:10
... Hôm nay, trong không khí náo nhiệt của ngày khai giảng, lòng em rộn lên những cảm xúc thật khó tả. Những cảm xúc đó rất giống với lần đầu tiên được mẹ dắt đến trường! ...
 Kính thưa quý vị đại biểu !
      Kính thưa các thầy giáo cô giáo!
      Thưa các anh chị cùng các bạn học sinh thân mến!

      Khi sắc đỏ của phượng vĩ nhường chỗ cho màu xanh tươi thắm của lá bàng; khi nắng thu đã vàng như rót mật trên những nẻo đường cũng là thời điểm tiếng trống trường vang ngân báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Hôm nay, em rất vinh dự và tự hào khi được đại diện cho các bạn học sinh lớp 6 phát biểu cảm tưởng của mình nhân ngày khai giảng năm học mới.
      Kính thưa quý vị đại biểu! Kính  thưa thầy cô!
      Trong những năm học ở trường tiểu học, rất nhiều lần em được nghe các thầy cô và các anh chị nhắc đến tên trường Hoàng Xuân Hãn. Lúc ấy, trong suy nghĩ non nớt của em đó là một ngôi trường rộng lớn, đẹp đẽ, gặt hái được rất nhiều thành tích trong các kì thi cũng như có nhiều hoạt động sáng tạo, thú vị, bổ ích. Và cũng trong những ngày tháng ấy, em ước mơ sau này mình sẽ được học dưới mái trường này. Niềm ước mơ ấy đã trở thành hiện thực, em đã là một thành viên của ngôi trường Hoàng Xuân Hãn. Hôm nay, trong không khí náo nhiệt của ngày khai giảng , lòng em rộn lên những cảm xúc thật khó tả. Những cảm xúc đó rất giống với lần đầu tiên được mẹ dắt đến trường! Đó là cảm giác tưng bừng, hớn hở, vui tươi trong không khí rực rỡ của ngày khai giảng; đó còn là những bâng khuâng, hồi hộp, lo lắng trước trường lớp mới, thầy cô, bạn bè mới… mọi thứ đều mới mẻ và lạ lẫm….Và tất cả những cảm xúc ấy, với em sẽ mãi trở thành những kỉ niệm trong trẻo không bao giờ quên.
      Kính thưa quý vị đại biểu! Kính thưa các thầy cô! Kể từ hôm nay, chúng em sẽ bắt đầu những năm tháng học tập và rèn luyện dưới mái trường Hoàng Xuân Hãn. Em tin, những bỡ ngỡ buổi ban đầu rồi sẽ qua đi và chúng em sẽ dần quen với hoạt động của nhà trường, sẽ được trải qua những ngày tháng bổ ích, thú vị từ sự dạy dỗ, chỉ bảo ân cần của các thầy cô. Chúng em xin hứa sẽ chăm chỉ học tập và rèn luyện thật tốt để không phụ công lao dạy dỗ và kì vọng của cha mẹ của thầy cô, xứng đáng với truyền thống của nhà trường.
      Một lần nữa, em xin kính chúc sức khỏe quý vị đại biểu, các thầy cô; chúc các anh chị , các bạn học sinh một năm học mới gặt hái được nhiều thành công. Chúng buổi lễ thành công tốt đẹp!
      Em xin chân thành cảm ơn!

Tác giả bài viết: Võ Thị Phương Thảo - 6A

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập131
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm128
  • Hôm nay23,971
  • Tháng hiện tại912,347
  • Tổng lượt truy cập30,613,635
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây