Tiết chào cờ đầu tuần thứ 17 năm học 2018-2019

Thứ năm - 01/08/2019 20:49
Sáng thứ hai, ngày 24/12/2018, toàn thể CBGV - HS trong toàn trường đã tham dự “Lễ chào cờ”. Đây là lễ chào cờ lần thứ 17 trong năm học 2018 – 2019
Đây là lễ chào cờ tuần cuối cùng của tháng 12 với chủ điểm “Uống nước nhớ nguồn” thiết thực chào mừng 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018) và 29 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2018), hướng về truyền thống lịch sử hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam với nhiều hoạt động sôi nổi như: Tổ chức thành công “Hội khỏe Phù Đổng” cấp trường, trao giải và lựa chọn những vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu giải Điền kinh cấp huyện và Hội thi chung kết các môn thể thao cấp huyện đạt kết quả cao. Tổ chức “Lễ kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam”. Tổ chức dự giờ thao giảng, đây là một nhiệm vụ hết sức quan trọng của mỗi giáo viên, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả của quá trình dạy học. Tiến hành bồi dưỡng học sinh giỏi các đội tuyển HSG lớp 9 đạt chất lượng. Tham gia giải bóng chuyền nam, tạo nên không khí phấn khởi thi đua, là một trong những hoạt động truyền thống của CBGV ngành GD-ĐT Đức Thọ. Thay mặt BGH, cô giáo Đặng Thị Trâm – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương sự nổ lực cố gắng của thầy và trò.
      Nhân dịp Giáng sinh năm 2018, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, cô giáo Hiệu trưởng Đặng Thị Trâm thân ái gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo, các em học sinh Công giáo. Chúc mọi người cùng gia đình đón một Giáng sinh an lành và hạnh phúc! 
      Tại lễ chào cờ này cô giáo Đặng Thị Trâm đã trao thưởng cho các em có nhiều bài viết trên các tạp chí “Văn học & Tuổi trẻ”, “Toán tuổi thơ” và trên “Website trường THCS Hoàng Xuân Hãn”.





      Tiếp theo chương trình em Kiều Thị Diệu Thúy – 8B thuyết trình về chủ đề “An toàn giao thông”. An toàn giao thông chính là một vấn đề đang được xã hội quan tâm rất nhiều. Hiện trạng xã hội xảy ra quá nhiều tai nạn giao thông tùy theo mức độ nặng nhẹ. Nhưng hậu quả của nó để lại rất lớn như: thương tật, tử vong, tài sản mất mát và hư hỏng. Khi lưu thông trên đường chúng ta sẽ thấy những câu khẩu hiệu với nội dung “An toàn giao thông chính là hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà và toàn xã hội”. Đó chính là lời cảnh giác, nhắc nhở chúng ta phải sáng suốt khi tham gia giao thông. Chấp hành luật lệ giao thông - chính là mang lại sự an toàn cho bạn và cho mọi người.



      Kết thúc lễ chào cờ là các tiết mục văn nghệ sôi nổi của lớp 8C. Với ca khúc “Đồng đội” do tam ca nam thể hiện; Tiết mục múa “Quà tặng mùa Đông” do tốp nữ thể hiện.


                                                   Ca khúc "Đồng đội"


                            Một cảnh trong tiết mục múa "Quà tặng mùa Đông"



                          Một cảnh trong tiết mục múa "Quà tặng mùa Đông"

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập177
  • Hôm nay48,720
  • Tháng hiện tại910,017
  • Tổng lượt truy cập29,435,391
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây