Giao lưu văn nghệ "Chương trình nối vòng tay nhân ái"

Thứ năm - 01/08/2019 20:34
Sáng thứ Năm, ngày 29/11/2018, CBGV – NV và học sinh nhà trường đã có buổi giao lưu văn nghệ “Chương trình nối vòng tay nhân ái” với chủ đề "Thắp sáng ước mơ" do Trung tâm dạy nghề nhân đạo và giới thiệu việc làm cho trẻ em tàn tật Việt Nam tổ chức
 Với tài năng và nghệ thuật biểu diễn của mình các em trong đoàn đã cho mọi người thấy được ý chí và nghị lực sống của những con người khuyết tật. Qua đó các em đã thắp lên ý chí nghị lực sống cho mọi người, đồng thời nhắc nhỡ mọi người về tình yêu thương và sự chia sẽ. Đó như là một thông điệp luôn nhắc nhở chúng ta cần có tấm lòng tương thân tương ái, an ủi, để giúp họ vượt lên số phận, xóa đi mặc cảm của bản thân.
      Phát biểu tại buổi giao lưu, thầy giáo Nguyễn Thanh Truyền – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc. Qua đó thầy cũng đã nhắn nhủ tới toàn thể CBGV và học sinh nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống “thương người như thể thương thân”, biết cảm thông, biết sẻ chia đối với những người không may bị khiếm khuyết một phần cơ thể. Thay mặt BGH nhà trường thầy Nguyễn Thanh Truyền đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ bằng tiền mặt nhằm hỗ trợ, động viên, khích lệ tinh thần các em trong đoàn với mong muốn cuộc sống của họ ngày càng tốt đẹp hơn.


                                         Thầy Nguyễn Thanh Truyền phát biểu


                                 Cô giáo Đặng Thị Trâm quyên góp ủng hộ


                                                 Quyên góp ủng hộ


                                                      Quyên góp ủng hộ

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay33,148
  • Tháng hiện tại1,100,605
  • Tổng lượt truy cập28,401,079
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây