Tổ Văn-Sử-GDCD-MT chia tay thầy Dương Thế Vinh

Thứ tư - 31/07/2019 05:28
Hôm nay, ngày 10/11/2017, Tổ Văn - Sử - Giáo dục - Mỹ thuật tổ chức buổi gặp mặt thầy giáo Dương Thế Vinh - người hiệu trưởng đã gắn bó với tổ trong suốt mấy chục năm qua để tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với thầy
Cũng trong buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này chúng ta rất vinh dự được đón tiếp những người bạn thân thiêt của thầy, đó là thầy Hoàng Hồ (nguyên Phó phòng GD-ĐT Hương Khê), nhà báo Bảo Trung (Con trai cố nhà giáo Bảo Ngọc - Trưởng phòng GD Hương Khê). Điều này minh chứng cho sự giàu có của thầy trong cuộc sống. Hy vọng những người bạn của thầy hôm nay sẽ là hững người bạn của chúng ta. Thay mặt tổ tôi xin cảm ơn sự có mặt của Ban giám hiệu, BCH Công Đoàn, các tổ trưởng cùng đến chung vui.
      Từ khi ở trường Hoàng Xuân Hãn cũ cũng như khi sáp nhập tổ nhận được sự quan tâm, dìu dắt nâng đỡ của thầy. Có lẽ ai cũng thấy sự may mắn khi có một hiệu trưởng, giàu tâm huyết, say mê chuyên môn chỉ đạo, và cũng học được một điều gì đó ở thầy: Cách trình bày một vấn đề, cách nêu một câu hỏi, dùng từ, cách quan sát, quan tâm học sinh,... Hành trang chuyên môn cũng dày lên từ đó.
      Đặc biệt trong cuộc sống, sự ứng xử của thầy với đồng nghiệp, bạn bè, học sinh đầy chân tình, nhân văn. Cách ứng xử ấy gieo vào lòng ta bao suy ngẫm,... Với cá nhân tôi, 14 năm công tác cùng thầy là khoảng thời gian đẹp và đầy ý nghĩa. Phải nói rằng, tôi có được một chút gì đó thành công trong giảng dạy là nhờ sự rèn giũa, tạo điều kiện làm việc của thầy,...
      Thiếu vắng dóng dáng của thầy trong ngôi trường, trong sinh hoạt chuyên môn của tổ là một khoảng trống vô cùng lớn đối với chúng em. Dẫu biết là quy luật tất yếu của cuộc sống nhưng có lẽ không ai trong chúng ta không khỏi tiếc nuối khi phải chia tay thầy - một hiệu trưởng, một nhà thơ mà trái tim đang đầy nhiệt huyết, đầy yêu thương. Một lần nữa xin được nói lời cảm tạ thầy. Có thể nói bao nhiêu lời cảm ơn đối với thầy vẫn chưa đủ, xin gửi mọi lời yêu thương, sự trân trọng của chúng em vào bó hoa tươi thắm và món quà nhỏ kính tặng thầy. Mong rằng trong trái tim thầy luôn có chúng em.


                    Ảnh lưu niệm với các thành viên tổ Văn - Sử - GDCD - Mĩ thuật


                                       Đại diện Tổ tặng hoa thầy Dương Thế Vinh


 

Tác giả bài viết: Nguyễn Nữ Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi phản hồi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập159
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại1,175,914
  • Tổng lượt truy cập29,712,751
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây